1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Trải bao giông bão trong đời

Trải bao giông bão trong đời

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích60 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Khung nhà gỗ mới dựngCăn nhà đã được thành hìnhMột góc chụp khác của căn nhàTầng 1 của căn nhà gỗ (hướng nhìn từ vườn vào)Tầng 1 tụi mình để một bàn ăn khiêm bàn trà cafe kiểu Nhật, view nhìn ra hồ và vườn câySắp tới tụi mình sẽ để đệm ngồi và trang trí thêmView nhìn thẳng ra hồ từ tầng 1Tầng 2 là phòng ngủ chínhHướng nhìn ra vườnTừ phòng ngủ có thể nhìn được toàn cảnh khu vườn xanhtừ vườn xinh nhìn thẳng ra nhàVì thiết kế mở nên từ phòng ngủ vẫn nhìn được ra bờ hồ

Mô tả

'Trải bao giông bão trong đời
Để yêu một sớm ngồi nơi cửa nhà'

Mấy chị em chơi với nhau 5-6 năm, chưa từng nghĩ đến việc xây nhà cất vườn gì cả ? Trong một chuyến hẹn hò lên xứ cao nguyên lộng gió, phải lòng mảnh đất ven hồ xinh xẻo, duyên tình đưa đẩy bắt tay làm luôn.

Ngôi nhà và mảnh vườn là bao mồ hôi, nước mắt của cả bọn, có lẽ chưa có gì to tát so với nhiều người. Nhưng mỗi đêm ngủ với hoa, mỗi sớm mai mở mắt, từng tia nắng bên hồ len lỏi, cảm giác bình yên ấy bọn mình - những cô gái nơi phố thị hiếm nào cảm được, với mình vậy là đủ đầy.

Căn nhà gỗ thông 2 tầng, diện tích nhỏ xinh 60m2 được thiết kế mở đón ánh sáng tự nhiên, view nhìn ra vườn xanh và xuống hồ. Nội thất tối giản, mộc mạc, nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi tối thiểu để làm 'SECOND HOME'. Bên cạnh nhà gỗ, tụi mình còn xây thêm 1 căn nhà gạch màu trắng ở sân trước để phù hợp với sở thích từng thành viên, có cơ hội sẽ giới thiệu với mọi người trong group ạ.

Có những lúc mệt mỏi, bao lời ra tiếng vào nói tụi mình chi mà phù phiếm thế. Bỏ qua tất cả, quyết tâm động viên nhau, mỗi đứa một tay một lần trong đời biến giấc mơ thành hiện thực.

Ngôi nhà vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, vẫn còn nhiều thiếu sót, mong nhận được những chia sẻ góp ý của các anh chị trong group.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực