1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Trân trọng và thấm thía hơn tài năng

Trân trọng và thấm thía hơn tài năng

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Trân trọng và thấm thía hơn tài năng, sức sáng tạo của người làm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và nội thất khi bản thân lần đầu tiên trực tiếp tham gia vào từng khâu trong quá trình tạo nên ngôi nhà của mình.

Để cụ thể hoá hình dung đầu tiên về ngôi nhà, trước khi có những bản vẽ chắc có thể miêu tả bằng cảm xúc một cách trừu tượng: Sẽ là một ngôi nhà năng lượng tích cực, cảm giác tự do sáng tạo, cuối cùng là không gian riêng tư của một NTK.

Tìm kiếm cho mình một phong cách kiến trúc, nội thất khiến mình cảm thấy gắn kết nhất: Khi nhắm mắt lại tưởng tượng về nơi mình sống, nơi mình hiện diện sẽ thấy được gì? Một ngôi nhà với những nhịp điệu riêng tạo bởi màu sắc, hình khối, chi tiết… Phong cách Eclectic (Chiết trung) đưa tư duy thiết kế thoát khỏi những quy luật ràng buộc trong một phong cách cố định để đưa đến những sáng tạo thú vị.

Điều quan trọng là tổng thể không gian luôn thoáng, thật thoải mái. Ánh sáng tự nhiên phân bổ vẻ kì lạ của ngôi nhà vào các thời điểm khác nhau. Cảm thấy được sự vận động từ chính không gian sống một cách tự nhiên.

Hạnh phúc đơn giản là tận hưởng từng khoảnh khắc trong không gian của riêng mình. Được truyền cảm hứng, được thức tỉnh để cảm nhận sâu hơn về chính mình và cuộc sống xung quanh. Có lẽ sẽ gọi đó là khoảnh khắc thức tỉnh, một cảm giác vô cùng trọn vẹn. Sống một cuộc sống có lý tưởng riêng, trong không gian mình - như vậy là hạnh phúc. Không cần tìm kiếm quá xa vời.

-

Những hình ảnh 3D đã từ lâu. Thực tế thì mọi thứ luôn vận động. Chưa biết bao giờ là đủ ?

Từng nghĩ tới việc sẽ chụp lại hình hoàn thiện toàn bộ nhưng chưa bao giờ thành công với 2 cậu con trai “sôi nổi” luôn thích “khám phá” từng ngóc ngách mẹ làm. Mọi thứ chưa bao giờ có thể gọn hoàn hảo một phút giây.

Cảm ơn các bạn đã xem và hi vọng đã đem lại được nhiều năng lượng tích cực cho mn ?

-

CĂN HỘ PENTHOUSE DUPLEX SUN GRAND CITY ANCORA RESIDENCE.

#Creative
#Freedom
#Positive

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực