1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Trời nồm ẩm quá chán nên ở nhà rảnh up cái nhà nhỏ của hai vợ chồng mình làm vì thất nghiệp năm covid 2021

Trời nồm ẩm quá chán nên ở nhà rảnh up cái nhà nhỏ của hai vợ chồng mình làm vì thất nghiệp năm covid 2021

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mình làm cửa chắn hành lang phòng ngủ để nếu có khách bên ngoài thì đỡ ảnh hưởng người đi ngủMình bày tạm nc nho vì chưa có tiền mua rượuKhu bếp quây lại dạng bar khép kín, phần dưới và cột trụ là gỗ thịt, phần trên là plywood để gia công cho dễThích nhất là ngăn để đồ khô và mỳ tôm dự trữ cạnh tủ lạnhBộ sofa đc chọn do gia đình toàn người v3 to. Mình thích cái bàn loằng ngoằng nên chọn và đặt mặt đá để cho khỏi….xước mặt gỗGia đình hay ăn lẩu nên mình chọn set bàn này, ngồi đc 12 người, kê được 3 bếp lẩu!!

Mô tả

Trời nồm ẩm quá chán nên ở nhà rảnh up cái nhà nhỏ của hai vợ chồng mình làm vì thất nghiệp năm covid 2021.

Đây là một căn hộ ở khu bình dân ở Bắc Từ Liêm, mình cải tạo thành 2 phòng ngủ, một phòng làm việc và 1 phòng khách. Phòng ngủ hơi lộn xộn nên mình không chụp chỉ chụp được phòng khách thui.

Do không có nhìu xiền nên mình sử dụng những đồ cơ bản nhất trong phòng khách và bếp.

Riêng bếp vì tính bừa bộn của gia đình nên mình với bạn nội thất đã rất đau đầu khi tìm cách quây khu bếp thành một quầy bar kín. Thêm vào đó chiều cao được đo đạc theo chiều cao của vợ và mẹ mình nên khi thi công khó mua được đồ chuẩn. Tuy nhiên được cái từ ngày làm khu bếp này thì vợ không rủ rửa bát cùng nữa vì…ko mỏi tí nào! Căn hộ làm theo hướng tiết kiệm nên sẽ có nhiều thứ không được xịn xò!

Tính hai vợ chồng đều thích trầm nên màu hơi tối và nhiều đồ… Căn hộ nằm ở tầng cao, chạy từ mặt đông sang tây toà nhà nên sáng thì dính nắng hướng đông vào phòng ngủ, chiều thì phòng khách dính trọng gói nắng hướng tây, được cái hè thì núi ba vì ngay trước mắt nên cũng vui!

Mời các bác ngắm qua!!

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực