1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Trong các kiến trúc của miraihouse chúng tôi luôn thiết kế nhà tắm và nhà vệ sinh tách biệt với nhau

Trong các kiến trúc của miraihouse chúng tôi luôn thiết kế nhà tắm và nhà vệ sinh tách biệt với nhau

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Trong các kiến trúc của #MiraiHouse, chúng tôi luôn thiết kế nhà tắm và nhà vệ sinh tách biệt với nhau. Đây đã trở thành nguyên tắc thiết kế của chúng tôi trong những năm qua tại Việt Nam. Và trong dự án nhà phố liền kề Mirai House 2020/2021 cũng không ngoại lệ. Vì việc tách riêng biệt như vậy đem lại nhiều lợi ích cho gia chủ.

✅⁠ Giữ vệ sinh, bảo vệ sức khỏe : Theo quan niệm của người Nhật, nhà tắm là nơi cực kỳ sạch sẽ. Là không gian giúp cho mọi người thư giãn, làm sạch cơ thể. Trong khi đó, nhà vệ sinh lại là nơi bài tiết, chứa nhiều chất bẩn. Là nơi chứa nhiều nguy cơ gây bệnh nhất. Vì vậy, việc tách riêng 2 khu vực là hoàn toàn cần thiết. Bạn sẽ không cần phải lo lắng việc nước xả bồn cầu sẽ bắn tung tóe lên các đồ dùng cá nhân khác như khăn lau mặt, khăn tắm, bàn chải,...
✅⁠ Tiết kiệm thời gian : Nếu gia đình bạn đã từng chờ nhau vào buổi sáng sẽ hiểu được lợi ích của việc tách riêng 2 khu vực tắm và vệ sinh. Nhất là vào những buổi sáng hối hả nhưng bạn vẫn phải chờ từng thành viên trong gia đình giải quyết vấn đề của riêng mình rồi mới đến lượt mình. Những phiền phức này sẽ biến mất khi bạn sở hữu nhà tắm và nhà vệ sinh riêng biệt.
✅⁠ Trải nghiệm tốt hơn : Không chỉ đảm bảo yếu tố sạch sẽ mà các thành viên trong gia đình được trải nghiệm cảm giác thoải mái hơn. Nhất là với những gia đình có bồn tắm. Bạn sẽ không còn cảm giác nằm thư giãn sau một ngày làm việc vất vả nhưng chiếc bồn cầu lại khiến bạn mất hứng vì không vệ sinh.
✅⁠ Tăng độ bền của đồ dùng nội thất : Việc tách riêng nhà tắm nhà vệ sinh, khu vực khô và ướt giúp đồ dùng nội thất của gia đình bền hơn. Những cánh cửa sẽ không gặp phải tình trạng cong vênh, mối mọt. Độ ẩm của không gian sẽ được giảm xuống tối ưu nhất.
#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực