1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Trước tiên cảm ơn các admin đã tạo group giao lưu này cho mọi người

Trước tiên cảm ơn các admin đã tạo group giao lưu này cho mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

phòng cho các bạn bé ❤️đây chính là nơi mình cảm thấy thư thái nhất trong nhà ??Nơi này thì là khu vực trẻ con khoái nhất ?

Mô tả

Trước tiên , cảm ơn các admin đã tạo group giao lưu này cho mọi người .
Mình ít khi share thông tin cá nhân lên các group nhưng từ hôm qua đọc bài mọi ng up hào hứng hẳn luôn , bõ công mấy ngày nghỉ dịch dài chán ngán thì thay vào đấy lên group thấy hứng thú hẳn
Nên hôm nay cũng mạnh dạn chia sẻ 1 chút các góc của nhà mình .. từ sở thích cho đến khó khăn
Đây là căn nhà thứ 2 mình xây dựng , mình yêu vườn và thích gắn với thiên nhiên , nên khi thiết kế , vợ chồng mình cùng thống nhất chọn phương án làm sao để không gian open nhất , lấy được toàn bộ ánh sáng tự nhiên nhất nên mình chọn tiêu chí xung quanh toàn là kính .

Cũng vì sở thích đó mà gặp khó khăn

- đầu tiên là hơn 4 tháng đấu tranh mãi với ban quản lý mới được phê duyệt thiết kế .. vì bql ko đồng ý để nhiều kính như thế . Phá mất kiến trúc tân cổ chung của khu . ?
- Khó khăn thứ 2 là phong thuỷ , nhà nhiều ánh sáng rất tốt nhưng ngược lại mình ko làm cửa sổ mà làm toàn bộ hệ cửa kính trong nhà mình đều mở toang ra được nên thành thử ra trong phong thuỷ lại gặp khó khăn . Bên cạnh đó vợ chồng mình lại là người duy tâm nên để làm đc phải có hướng giải quyết rõ ràng . May sao cuối cùng ideas vẫn đc thực hiện .

Thật ra mình ko quá đặt nặng các chi tiết cầu kì nên mọi thiết kế cũng theo hướng đơn giản, chỉ muốn sao về đến nhà có 1 không gian thật thoải mái tất cả các thành viên trong gia đình quây quần sinh hoạt bếp núc ăn tối chơi nhạc đều có thể nhìn thấy và đều join với nhau nên mình chú trọng không gian tầng 1 - chỗ sinh hoạt chung sẽ ko ngăn vách ngoại trừ đúng 1 bức trụ ko đc phá .

Dưới đây là 1 chút ảnh các góc nhà và sân vườn nhà mình ?
mọi ng có ý tưởng gì cùng share #chiasenghiennha nhé

Rất mong đc giao lưu học hỏi thêm decor thiết kế của mọi người ❤️

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực