1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Từ khi có ý định mua nhà mới

Từ khi có ý định mua nhà mới

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Bể cá của ck em, có thể yêu cá hơn cả yêu vk luôn ?Câu Quotes đầy lãng mạn 'I belong with you, You belong with me' cơ mà vk ck em không có lãng mạn vậy đâu. ???Góc toả hương trong nhà ❤️Cây đèn mà em đắn đo cả tháng rồi mới dám đặt về. Nhưng mua về rồi em không hối hận chút nào. Vì nó tiện thật sự. Mặt bàn có thể sạc không dây có cả cổng usb để sạc có dây nữa. Like ?Bộ bàn ăn dài m8 lận, để có thể tiếp đón cháu chắt các em và mọi người ở quê lên chơi. Mà dịch đợt này ghê quá, hoàn thành nhà rồi thì cũng chưa có ai ghé thăm để ăn uống tụ tập được cả. ?Bộ sofa da là lựa chọn của ck. Ck sợ bẩn nên không thích làm nỉ. Nhưng trời nắng này ngồi sofa da thì hơi …. ? cơ mà nhận đc sofa nhìn màu và đường nét may nét căng thì dù hơi nóng chút em vẫn chấm 9.5 điểm nhé. ?Bộ bàn ăn mà đặt đến 3 nơi mới xong. Tại vì yêu sách, cả vì muốn tiết kiệm chi phí nữa. Nhưng may quá, nhìn tone xuyệt tone ghê luôn? Cảm ơn anh thiết kế rất nhiều vì hỗ trợ cho vk ck quá nhiệt tình.

Mô tả

Từ khi có ý định mua nhà mới,đứa bạn đã tag mình vào Group này, đọc các bài mọi người up lên lấy kinh nghiệm và tìm hiểu cho căn nhà mới của 2 vk ck. Hôm nay, lấy hết can đảm để up hình vào Group Nghiện nhà, mình chỉ muốn chia sẻ với mọi người về tổ ấm của 2 vk ck trẻ. ? Thứ nữa là cảm ơn đến đơn vị thiết kế có tâm mà em đã may mắn được giới thiệu đã hết sức giúp đỡ 2 vk ck.

Làm nhà mùa dịch này đã vất vả, hai vợ chồng xoay sở tìm nhà, bán căn nhà cũ, tìm đội vận chuyển, dọn nhà cũ, tìm đơn vị thiết kế, mua đồ đạc trang hoàng nhà cửa…. Ns ra thì ít vậy thôi nhưng rất rất nhiều việc phát sinh phải làm cùng đó.

Khi đơn vị thiết kế mình chọn lên 3D và chặt chém quá kinh khủng, đã phải huỷ hợp đồng ngay giữa lúc thời gian chẳng còn nhiều để làm nữa từng khiến mình ức phát khóc ? bởi trước khi đến bước này là những ngày mất ăn mất ngủ để lo việc bán nhà chuyển nhà, dọn dẹp…. Việc mua 1 căn nhà cũ và sửa sang thiết kế lại dựa trên những gì đã có cần một đội thiết kế có tâm, thấu hiểu và chịu khó nữa.
May mắn có vk ck nàng Út đã hỗ trợ rất nhiều trong ý tưởng, giúp đỡ tìm mua đồ đạc gia dụng, giới thiệu được anh thiết kế thi công có tâm ngay sau đó( đúng là trời thương mà ?)
Thành quả là đây, sau một thời gian hai vợ chồng chuyển về dù chưa hoàn chỉnh nhưng em vẫn muốn update một chút cho mọi người. ( Còn 2 căn phòng nữa chưa được setup xong do điều kiện kinh tế chưa cho phép ?? nhưng dù sao 2 vk ck cũng sẽ cố gắng sớm hoàn thiện để đón các em ra đi học, đặc biệt là đón cậu con trai nhỏ của mẹ).

Rất nhiều điều thiếu sót hay chưa hoàn thiện, có góp ý mọi người cứ inbox cho em nhé ???
Chân thành cảm ơn tất cả mọi người ❤️

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực