1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Từ lúc em bầu bé dứa cũng là lúc sau tết bắt đầu dịch thế là cô nuôi dạy hổ chính thức thất nghiệp

Từ lúc em bầu bé dứa cũng là lúc sau tết bắt đầu dịch thế là cô nuôi dạy hổ chính thức thất nghiệp

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Vẫn chưa tin lắm :)) phải thêm 2-3 cái và hỏi 4-5 người mới tin cơ ?Lúc em Dứa 25 tuần tuổiỐi! Em vừa được ra khỏi phòng sinh đến bà ngoại đón ?Em đẻ đúng mùa dịch nên chỉ 1 người được chăm thôi nên bố Dứa cũng đến ngày đón về mới được gặp con. Mà e đẻ mổ 4 ngày mới được ra viện ?Ngày ra viện được chụp bộ ảnh lưu niệm ?Hồi đấy thấy con mình cũng xinh mà h ngắm lại thì ?Ngắm bố ngoáy mũi ?Bố bế emEm đẹp là được ?Bố tắm cho em :)) nhìn ảnh thế các bác đừng lầm tưởng bố cháu chăm lắm! Đâu đó chỉ vài lần thôi ?

Mô tả

Từ lúc em bầu bé Dứa cũng là lúc sau tết bắt đầu dịch thế là 'cô nuôi dạy hổ' chính thức thất nghiệp ?. Cả thai kì e được nghỉ dịch chỉ đi làm lại được 2 tháng là em nghỉ đẻ các bác ạ! Nghĩ đi nghĩ lại thì đúng là Ở NHÀ CÓ ÍCH ? đúng đợt em nghén ngẩm nên mệt được ở nhà ngẫm cũng SƯỚNG gì đâu á ?!

Sau khi sinh bé Dứa bỏ qua tất cả những khó khăn khi ở cữ thì bây giờ bé đã lớn hơn! Đến nay cũng được 9m25d r. Và cũng từng ấy thời gian mẹ con ở nhà tránh dịch. Đợt nào dịch vãn, nghe nghóng ko có ca nhiễm, dập dịch thành công mẹ con mới ra ngoài xíu hoặc lên ngoại chơi (ngoại cách có 5 cây số thôi ạ). Chứ thấy tình hình căng căng thì nhà e tự bảo nhau ở nhà chứ ko đợi nhà nước ban hành lệnh đâu ?. Nên chắc em lập kỉ lục 'tự cách ly' xã hội luôn ý chứ ?. Ở nhà nhiều cộng với con lớn hơn nên:

- Em học nấu được ti tỉ món ăn ở trên hội Yêu bếp vì chồng em thích ăn đồ vợ nấu ko thích ăn ngoài nên e sắp đạt trình 'mát tơ' r :))và xem ti tỉ cái nhà trên hội mình để tích luỹ kinh nghiệm để sau mà NHỠ MAY GIÀU thì e còn xây nhà ?? (Rảnh đến mức em vẽ cả bản thiết kế bằng bút bi ra giấy cho chồng ngắm r cơ mà) ?
- Chồng em thì có nhiều thời gian chơi và chăm con giúp đỡ vợ hơn!
- Con em thì được mẹ trêu nhiều hơn ?, suốt ngày bị mẹ lôi ra làm trò con bò ?. Mà e mê mua hát, nhảy nhót (trước đi làm + thời con gái thì cũng sôi nổi lắm) mà từ lúc có Dứa là em gãy cánh ? mà ko chính xác là cụt cánh luôn! Ấy thế mà từ ngày con lớn hơn lại đam mê xem mẹ nhảy các bác ạ! Cứ SOLO - Jenie (Bờ lách pinh) là con con tít lắm ?. Thành ra cũng được thoả mãn đam mê, sống thật với chính mình ?

Đợt này đúng đợt cách ly mà tầm con em biết đòi đi chứ ngày này cũng làm vài vòng xe đẩy quanh sân các bác ạ ?

Em phải xin lỗi chồng em nếu có đọc được bài viết này thấy ảnh mình xấu thì đừng oánh em :)) (chồng em thích được đzai mọi lúc nên cấm e chụp trộm mà em cứ chụp ?)

Mời các bác ngắm bé Dứa nhà em ở ngà gần 1 năm tránh dịch để lấy tinh thần chống chọi qua 15 ngày này nhé! ?

#ỞNhàLàCóÍch #NGHIỆNNHÀ

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực