1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Tulanhsamsung khoebepxinh nghiennha

Tulanhsamsung khoebepxinh nghiennha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

My kitchen ? Tone trắng chủ đạo :)) ng cũng trắng cho cùng tone ???2 bạn nhỏ nhà em ♥️Các ngăn chứa bên trên và ngăn kéo tủ bếp cũng đc tke rộng để có thể chứa hết các vật dụng vì e cũng mê sưu tầm bát đĩa cốc chén lih tinh lắm ? Chưa kể đến thế giới đồ điện vs đồ gia dụng nữa ah ? E chắc nhiều ce cũng giống em thui nhờ ^^Chiếc bàn ở giữa khá rộng thoải mái chế biến món ăn ??Khu “giao thông” khá thoải mái dù nhiều ng tham gia nấu nướng.Khu bếp nhìn từ trên cao ?Vầng nàng ý cũng trổ tài ak ?Tủ lạnh thì vì cviec bận nên e hay sd hộp để chứa đồ ăn vừa sạch lại gọn gàngKhu bàn ăn liền mạch cùng khu bếpBàn giữa cũng đc sd để ăn sáng nhẹ hay 2 bạn nhỏ phải đi học thì ăn sáng tại đó luôn ?

Mô tả

#TuLanhSamsung #KhoeBepXinh #NghienNha

Hi cả nhà ❤️
Nằm vùng Nghiện Nhà bao lâu nay nhưng giờ e mới lại xuất đầu lộ diện ^^ Nhờ có cuộc thi “Khoe bếp” mà e đc mãn nhãn biết bao căn bếp xinh đẹp chất lừ của thành viên trog hội ? Em mê cái đẹp nên cái gì đẹp em nghiện lắm ?
Đối với em gia đình luôn luôn là điều quan trọng nhất trong cuộc sống nên e định nghĩa Bếp chính là nơi “giữ lửa” cho ngôi nhà ? Được cùng nhau chế biến món ăn, thưởng thức những món ngon cùng những người thân yêu thì còn gì bằng mng nhỉ ???

? Vốn dĩ e là người thích tone màu trắng chủ đạo vì nó có thể phối được dễ dàng với tất cả các màu sắc khác và làm nổi bật chúng. Chính vì vậy hầu hết đồ gỗ nhà e đều là màu trắng, và căn bếp e cũng chọn tone này giúp cảm giác không gian rộng hơn rất nhiều mà nhìn còn sạch nữa ? Công việc của em chủ yếu lại hay phải “ảnh ọt” nên lắm lúc e còn lôi về nhà chụp sản phẩm cũng cực đẹp và nổi luôn ??? P/c bếp là “tân cổ điển hiện đại” phù hợp với p/c toàn nhà. Vẫn điệu đà, nhẹ nhàng nhưng ko bị sến súa quá ♥️ Nổi bật nhất và cũng là cái e ưng nhất có lẽ là cái bàn đảo khá rộng ở giữa thoải mái cho việc chế biến đồ ăn ?? tha hồ bày vẽ trổ tài nấu nướng tại gia ạ ?
Cùng em dạo 1 vòng nhé ?

? Bếp “đẹp” là bếp luôn “ấm” ? Nhà “đẹp” là ngôi nhà luôn đầy ắp tiếng cười ?

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực