1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Tulanhsamsung khoebepxinh nghiennha

Tulanhsamsung khoebepxinh nghiennha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

#TuLanhSamSung #KhoeBepXinh #NghienNha
Cuộc thi : Khoe Bếp Xinh, Rinh Tủ Lạnh Samsung
Hạng mục : Nhà Bếp và Chất Liệu

Sau khi xem nhiều căn bếp quá đẹp trên ' NGHIÊN NHÀ ' thì không dám khoe bếp nhà mình trên ' Nhà Bếp & Phong Cách ' chỉ muốn chia sẽ một số kinh nghiệm về màu sắc và vật liệu.

Gia đình mình rất thích tông màu xám mặc dù thỉnh thoảng cũng thấy nó khá là lạnh lẽo nhưng bù lại nó lại có tuổi thọ lâu hơn các màu khác, theo kinh nghiệm của mình sau nhiều năm sử dụng thì trông nó vẫn không bị lỗi thời. Ngoài ra nó là 1 trong 3 màu duy nhất có thể mix với bất kì màu sắc khác, nên nếu bạn có gian bếp màu xám thì việc chọn các thiết bị nhà bếp sẽ không quá mất thời gian vì màu xám có thể đi với các thiết bị bếp màu inox, đen hoặc trắng thì quá hợp luôn.

Nói về vật liệu, thật ra mình muốn chọn nhiều vật liệu nhìn xì tai hơn nhưng do điều kiện thị trường vn chưa có nhiều loại vật liệu như nước ngoài thành ra đành phải sử dụng những gì hiện có để ' mix and match' thôi. Mặc dù vậy vật liệu mình đang sử dụng cho đảo bếp (bàn ăn) là vật liệu mà mình yêu thích nhất 'solid surface'. Nó có thể nói là vật liệu tốt nhất để sử dụng cho mặt bếp, bền nhất, dễ thi công nhất, đẹp nhất và dễ dàng làm mới lại như lúc ban đầu trong 10 phút đánh bóng. Đây là ý kiến cá nhân của mình kể từ lần đầu bắt đầu sử dụng nó từ 2005 thì đã thích nó rồi.

Hy vọng chia sẽ của mình có thể phần nào giúp ích được cho mọi người ?

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực