1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Tulanhsamsung traitimlanhtrongngoinhaam nghiennha

Tulanhsamsung traitimlanhtrongngoinhaam nghiennha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích60 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhà có thể nhỏ nhưng tủ lạnh nhất định phải to.Vì thích màu xanh nước biển đêm nên nhất định phải mang màu xanh vào bếp. Nên nồi niêu cứ phải cam, đỏ, vàng cho ấm bếp.Phong cách bếp ' điền vào chỗ trống'.. Cứ cái gì nhét được là nhét. AhihiKem, kem, kem....Và KemTủ lạnh Samsung SBS - trái tim lạnh kết nối gia đình.Góc thư giãn...Vườn nhà có cây... nhưng chẳng mấy có hoa ?

Mô tả

#tulanhsamsung #traitimlanhtrongngoinhaam #nghiennha

Nhà có thể bé, nhưng cái tủ lạnh nhất định phải to.

Nhớ hồi bé, khi tôi là cô bé con học cấp 1, quê nhà tôi vẫn chưa có điện, mấy đứa trẻ con quê tôi mê và thèm khát những viên kem, những cục đá điên cuồng. Hồi đó, con bé tôi mày mò học cách làm đá mát trên báo thiếu niên tiền phong bằng cách thả viên sỏi xuống giếng nước sâu nhiều giờ, sau đó kéo lên rồi mút.
Với thèm muốn trẻ thơ thuở đó tôi ước sau này lớn lên, có tiền tôi phải mua cái tủ lạnh to, thật to.
Rồi ngày tháng trôi qua, cuối cùng tôi cũng lập gia đình, nhiều biến cố xảy ra, sau những tháng, ngày cân nhắc thì gia đình cũng quyết định về sống trong căn hộ nhỏ 60m2, gần trường học của các con, để căn nhà lớn cho thuê lấy kế 'sinh nhai'.
Căn hộ mới nhỏ với 2 phòng ngủ, 1 không gian chung cho bếp và phòng khách, chủ đầu tư bàn giao không có bếp, nhưng theo sơ đồ thiết kế sẵn thì khu vực bếp ngoài sát cửa vào, chỗ để tủ lạnh là ngay cạnh cửa ra vào, rộng chừng 88cm-đủ đặt cái tủ lạnh cho gia đình 4 người. Nhưng vì dư vị thèm kem, đá của tuổi thơ, nên quan điểm của tôi là nhà hay bếp có thể nhỏ, nhưng cái tủ lạnh thì phải thật to.
Thế là hì hục chuyển khu bếp đun sang chỗ cạnh cửa ra vào (mặc dù mọi người kêu phong thủy ko để bếp nấu cạnh cửa) để nhường vị trí giữa nhà cho em tủ lạnh Sam Sung SBS 680L.
Và với cái tủ lạnh 'to lớn nhất nhà' này thì từ đây, mình và bọn trẻ thoải mái làm đá, trữ kem và thỏa mãn 'đam mê' ….mở cửa tủ lạnh, ngó đầu vào tủ rồi đóng vào ? (Sở thích của nhiều người trên thế giới nhỉ hay của mỗi nhà mình

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực