1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Tuối thơ của con đáng giá bao nhiêu

Tuối thơ của con đáng giá bao nhiêu

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Tuối thơ của con đáng giá bao nhiêu?

Đứa cháu 7 tuổi tâm sự với chú: Công nghệ là bạn của bố mẹ, giờ cũng là bạn của con. bố mẹ chủ động sắm đồ công nghệ để làm bạn với con, cho con bớt vận động lại.

Đôi khi, giữa vòng quay bất tận của cuộc sống, nhiều bố mẹ nhận ra mình khao khát cháy bỏng có được một “tấm vé” đặc biệt ngược về những năm tháng tuổi thơ vô tư lự.

Và bao giờ các bậc cha mẹ tự hỏi chính mình: “Chúng ta đã thực sự đủ quan tâm, tinh tế để vun vén, xây dựng cho con mình một tuổi thơ trong trẻo, êm đềm hay chưa”.

Khoảng cách xa nhất trên trái đất hoa ra là khi con cần bố mẹ nhưng bố mẹ lại bận rộn với cuộc sống riêng của mình.

Và đó cũng chính là động lực để mình thiết kế tặng bố mẹ cháu những ý tưởng dưới đây. Để đợt này, nếu không đủ thời gian chơi cùng trẻ thì ít nhất con không còn thói quen làm bạn với công nghệ.

Tết thiếu nhi 1/6 này gần kề, thêm một lý do nữa dành cho con 1 món quà tinh thần. Qua việc chuyển đổi không gian sống, ta có thể giúp con trẻ được phát triển toàn diện để tạm biệt các thiết bị công nghệ và cho trí tưởng tượng bay cao thỏa thích sáng tạo

Vật chất nào cũng có thể kiếm được, nhưng tuổi thơ của con lại vô giá.

Nhân tiện chú ở bên Soul Concept. Các mầm non đất nước không muốn tuổi thơ chôn vùi trong công nghệ rùi. Vậy cứ nhắn chú 1 tiếng nhé!

#soulconceptvn

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực