1. Trang chủ
  2. /Cần mua nhà
  3. /U n e h o u s e

U n e h o u s e

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

‘’J U N E H O U S E’’
Xin chào tất cả ace Nghiện nhà.
Em tham gia nhóm cũng khá lâu rồi mà chỉ biết ngắm và ao ướng có ngày được viết về căn nhà mình =)), không biết sau này nhà mình sẽ như nào. Mãi đến hôm nay em cũng có cơ hội để góp vui cùng cả nhà căn hộ gia đình em mới hoàn thành xong đây ạ. Vì được hoàn thiện vào tháng 6 và là kết tinh của tình yêu, tâm huyết lẫn công sức và thời gian của gia đình em cũng như toàn bộ các bạn KTS nên em để nó mang tên ‘JUNE HOUSE’. Em thì thích nhiều style khác nhau nên cũng chỉ đưa cho các bạn ấy vài phong cách mình thích và thế là có bản vẽ 3D chứ em cũng không rõ style nhà em là gì đâu ạ haha nhưng về cơ bản thì e cũng khá là ưng với sự kết hợp này.
Ban đầu em nhận nhà cơ bản nhưng có vài chỗ em không ưng nên yêu cầu sửa 1 chút layout ban đầu - làm thêm một cửa khu vực phòng vệ sinh chung để có thể đi trực tiếp qua khu vực sân phơi mà không cần xuyên qua phòng ngủ, vì phải đi qua phòng ngủ sẽ rất bất tiện, không còn là không gian riêng. Việc này ở nhà cũ e đã bị hành hạ, vì đang ngủ thì cô giúp việc gõ cộp cộp và thậm chí nhiều khi không gõ cửa và đi xuyên qua phòng, vì thế bằng mọi giá e phải thay đổi nó. Rồi cũng tham khảo anh chị trên này, thì quyết đầu tư quả sàn XƯƠNG CÁ. Cái này đáng đồng tiền bát gạo lắm các bác ạ, thực sự nhìn nhà sang và rộng hơn hẳn. KTS cũng tư vấn là nếu được thì nên bớt cái j đấy mà làm sàn, nên e cũng cố :d
Gian nan nhất là nhà WC, WC em thay gạch, mọi người cứ gàn, team thiết kế cũng gàn nhưng em phải đổi suy nghĩ của các cụ, là ' CÔNG TRÌNH PHỤ ' nhưng không được PHỤ vì e quan niệm BẾP và WC là phải ưng ý thì tâm trí mới luôn được tươi đẹp =))
Để nói về quá trình hoàn thiện nội thất thì là 1 quá trình không hề đơn giản, cái gì mình cũng thích nhưng tất nhiên vẫn phải cân bằng về mặt thẩm mỹ, công năng và chi phí. May sao hai bên đều rất match và hiểu ý nhau nên nhận thành quả em vô cùng ưng ý.
Lần đầu em làm nhà vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, mời các anh chị em yêu thích không gian đẹp, yêu thích nội thất cùng trải nghiệm và nhận xét ạ?

Cần mua nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực