1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Ước mơ mua nhà của một nhân viên văn phòng bình thường hãy tự tin cứ mơ đi rồi sẽ đạt được

Ước mơ mua nhà của một nhân viên văn phòng bình thường hãy tự tin cứ mơ đi rồi sẽ đạt được

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích60 m2
Giá1 tỷ200 tr
Điện thoại

Hình ảnh

* Ngôi nhà ấm cúng của mình :xVị trí con thích ngồi là dưới thảm không phải trên sofa =))Mình thích cái gương này vì nhìn qua nó mọị thứ có vẻ lung linh hơnchỗ ngồi đi giày yêu thích của ông xã mình. còn mình thì không cần :dbếp nhà mình khá nhỏ. chỉ có hơn 2m mà thôiPhòng con gái yêuDecan dán tường là con tự dán rồi đòi mẹ chụp ảnh chocăn bếp chỉ vỏn vẹn hơn 2m dàiBếp khá nhỏ nên mình phải thiết kế thêm 2 giá để đồ ngoài logia để nồi chiên và lò vi sóngLogia nhỏ nhưng cũng trồng được vài xây xanh, là chỗ  con chạy ra tưới cây hàng ngày* Ngôi nhà ấm cúng của mình :xVị trí con thích ngồi là dưới thảm không phải trên sofa =))Mình thích cái gương này vì nhìn qua nó mọị thứ có vẻ lung linh hơnchỗ ngồi đi giày yêu thích của ông xã mình. còn mình thì không cần :dbếp nhà mình khá nhỏ. chỉ có hơn 2m mà thôiPhòng con gái yêuDecan dán tường là con tự dán rồi đòi mẹ chụp ảnh chocăn bếp chỉ vỏn vẹn hơn 2m dàiBếp khá nhỏ nên mình phải thiết kế thêm 2 giá để đồ ngoài logia để nồi chiên và lò vi sóngLogia nhỏ nhưng cũng trồng được vài xây xanh, là chỗ  con chạy ra tưới cây hàng ngày

Mô tả

**Ước mơ mua nhà của một nhân viên văn phòng bình thường 'hãy tự tin, cứ mơ đi rồi sẽ đạt được' ❤️**

Ngay từ khi còn là sinh viên mình đã có một ước mơ nho nhỏ đó là mua được một căn chung cư ở Hà nội. Ước mơ đó theo mình mãi tới khi ra trường, lấy chồng ở quê, đi làm ở Hà nội 6 năm mà ngày ngày vẫn lên xe bus ngồi hơn tiếng đồng hồ để chạy từ Vĩnh Phúc xuống Hà nội đi làm. Bạn bè ai cũng nói 'sao mày nghị lực thế? Ngày đi 40km về 40km mà cũng đi được' mấy ai biết được rằng mình đã mệt mỏi như thế nào nhưng động lực thôi thúc mình ngày ngày chạy lên chạy xuống xe bus mất chấp trời mưa nắng để có thể đạt được ước mơ của mình.

Tới năm 2018 chính chia sẻ của người đồng nghiệp đã giúp mình liều lĩnh với tới ước mơ anh ấy mua nhà hơn 1 tỷ khi trong tay chỉ có 200tr mình quá bất ngờ. Sau những năm đi làm vất vả thì số tiền dnhf dụm được vỏn vẹn chỉ có 400tr mình liều mua căn hộ trả góp mà phải thế chấp lương 2 vợ chồng để mua căn hộ 1ty4 căn 65m2 khi chung cư vẫn còn đang xây dở. Ngày đến đặt cọc nhà mà 2 vợ chồng run rẩy đến trước cửa quán cafe hẹn anh chủ bán nhà mà 2 vợ chồng tính nước đi về ??? vì sợ vay 1tỷ sau này tiền đâu mà trả nợ ?. Xong thế nào vẫn quyết định mua… Và đó chính là bước ngoặt của cuộc đời mình. Sau mua nhà 2 vợ chồng cố gắng chăm chỉ làm ngày làm đêm nhận thêm cộng tác việc ngoài giờ làm kiếm đủ tiền để trả nợ. Sau 1 năm 2 vợ chồng cuối cùng cũng đã đủ tiền để trả hết số nợ ? ( thử hỏi nếu không mua nhà thì động lực đâu mà kiếm tiền chứ. Và cũng phải nói nơi này khá hợp với 2 vợ chồng nên sau khi mua nhà đều gặp nhiều điều may mắn hơn :x)

Nhờ quyết tâm ngày ấy mà mình đã hoàn thành được ước mơ. Căn nhà tuy nhỏ với nhiều người nó là số tiền rất nhỏ nhoi nhưng với mình đó là thành quả của cả tuổi thanh xuân cố gắng của 2 vợ chồng. Cũng chính bởi quyết định liều lĩnh ngày ấy mà giờ 2 vợ chồng có nơi ấm cúng để về sau những ngày làm việc mệt mỏi mà ko cần chạy ra bến đợi xe bus khi trời mưa to gió lớn.

Giờ đây mình lại có thêm ước mơ lớn hơn nữa. Là chuyển tới 1 căn hộ rộng hơn để cuộc sống thoải mái hơn khi có dự định sinh thêm em bé nữa. Giấc mơ thứ 2 đã dần hoàn thiện và giờ đây 2 vợ chồng cũng vẫn ngày đêm cố gắng. Mình không quên cảm ơn ngày ấy bản thân đã vượt qua nỗi sợ hãi để tự tin chạm tới ước mơ của mình.

Mời mọi người ngắm qua ngôi nhà nhỏ xinh hơn 60m2 của 2 vợ chồng mình. Dù sang năm tới mình không còn ở đây nữa nhưng nó mãi là kỉ niệm đẹp ♥️. Nhà do mình tự thiết kế để tiết kiệm chi phí nên còn sơ sài và ngẫu hứng lắm. Mọi người góp ý thế để căn nhà tới mình sẽ làm đẹp hơn nhiều nhiều để khoe với mọi người nữa nhé ☺️☺️

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực