1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Update phòng em bé chloe

Update phòng em bé chloe

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Khoảng chơi của em bé tuy ko to nhưng cũng khá rộn rãi với em bé tí xíu.Ghế bập bênh mây, chú gấu của mẹ, quây bóng và ván leo.Kệ vừa tấm với chọn đồ chơi của bé.Ván cong đa năng sáng tạo cho bé chơi các kiu như cân bằng bập bênh cầu cong, h bé còn nhỏ chủ yếu là mẹ bế nghịch ván thui chưa học đc cách chơi ạ.Quây bóng là thanh cũi bắt vô tạo thành quây, em dùng giấy kraft để quấn cho bóng khỏi lọt khe.Bé cũng thích lều vải lắm ạ, chui ra chui vô.Cứ lần mò chơi ú oà vs mẹ :))Ngập trong bóng :))Bảng bận rộn cho bé khám phá ?Không phải lúc nào cũng xới tung đồ lên chơi :)) có lúc chỉ chọn 1 quyển sách ngồi đập đập như này ??Hoặc ngồi quay vô bảng này sờ lần chán rồi đòi ra.

Mô tả

[update] PHÒNG EM BÉ CHLOE
Ngoài ăn chơi chúc tết và ngủ ra thì vợ chồng em đã sắp xếp và hoàn thành xong khu chơi cho em bé.
Giờ này năm ngoái e chuẩn bị phòng cho em bé. Mới đó mà bé đã 10m rồi ạ.
Không biết anh chị có còn nhớ cũng tầm này năm ngoái khi Hà Nội vùng dịch và group mình được lập ra. Bài post đầu tiên của em trên group mình là căn phòng nôi cũi em chuẩn bị cho em bé. Lúc đó bụng to oành thở không nổi loanh quanh ở nhà xếp xếp chuẩn bị đẻ.
Vẫn căn phòng ấy, bây giờ vợ chồng e hì hụi lắp rào chắn mua đồ chơi kệ gỗ để hoàn thiện chỗ vui chơi cho em bé. Bé đã bắt đầu bám vịn để tập đi, bé rất hiếu động khám phá mọi thứ bằng cách gặm thích vồ lấy mọi thứ trong tầm tay để nghich. Vì lý do đó, tụi em đã chuẩn bị chỗ chơi “trong vòng kiểm soát này” để đảm bảo em bé vẫn có thể tha hồ khám phá mà vẫn an toàn. 2 vợ chồng em ở riêng thì nhiều khi nấu ăn hay làm việc này kia sẽ an tâm hơn khi em bé chơi 1 mình trong khuôn khổ.

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực