1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Vào group thấy anh/chị khoe nhà của mình thấy thích quá nên em cũng mạo muội khoe căn hộ 2 phòng ngủ mà bên em đã thiết

Vào group thấy anh/chị khoe nhà của mình thấy thích quá nên em cũng mạo muội khoe căn hộ 2 phòng ngủ mà bên em đã thiết

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích55 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Vào group thấy anh/chị khoe nhà của mình thấy thích quá nên em cũng mạo muội khoe căn hộ 2 phòng ngủ mà bên em đã thiết kế và thi công trọn gói tại Vinhome Grand Park Quận 9 mới đây.
---
? Loại hình căn hộ: căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 55 m2
? Phong cách thiết kế: Tân cổ điển
? Tông màu chủ đạo: Xám, kem
---
⚜️ Đáp ứng nhu cầu của khách là một quý cô thời thượng yêu thích sự cổ điển tuy nhiên vẫn muốn giữ được sự tiện nghi đáng có cho căn hộ có diện tích nhỏ xinh của mình. Bên em đã hướng khách tới phong cách tân cổ điển nhẹ để có thể đảm bảo những mong muốn trên của khách.

⚜️ Với kết cấu 2 phòng ngủ so với diện tích chỉ 55 m2, tương đối không được lớn lắm, nên bên em đã sử dụng các đường phào chỉ mỏng và hạn chế tối đa để tránh gây cảm giác chật chội cho căn nhà. Nội thất trong nhà cũng được lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách và lấy tông màu xám, kem làm chủ đạo, điểm xuyến thêm các phụ kiện màu vàng, đồng.

⚜️ Các nội thất như tủ bếp, tủ áo, giường ngủ… đều được sơn trắng kỹ lưỡng và chạy pano. Về phần sơn thì bên em thực sự tự hào là xưởng sản xuất có nhà sơn nổi bật với hệ thống hút bụi và làm khô nhanh lớp sơn, giúp màu sơn luôn bóng mượt, chuẩn tông.

?? Mời anh/ chị xem qua hình ảnh thực tế của căn hộ và tham khảo thêm ở:
? https://www.facebook.com/TPhome.com.vn
? https://bit.ly/3kD1vll

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực