1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Vao ha hoa ly nơ đây vươn

Vao ha hoa ly nơ đây vươn

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Ly vàng khoe sắc trong sân sau.Sân trước thì các nàng Ly cam cũng chẩn bị bung cánh.Gặp lại cô bạn thời sinh viên. Có sân rộng, có hoa tươi nên bày ra vầy. Tán ngẫu với nhau chán rồi thì đọc sách.Sáng đi một vòng sân là có ít  hoa tươi bỏ bình.Thu hoạch hoa Ly, niềm vui của người 'nông rân'.Cả sân trước và sân sau hoa Ly nở đầy. Cái đốm trắng mờ mờ là cái mũ của mình, không phải hình bóng của ai đó đâu nha quý dzị. ?Lẳng hoa đầu tiên của mùa Ly trong vườn.Góc hoa Ly bên hông nhà.Các nàng Ly nghiêng nghiêng hứng nắng sáng.Hoa Ly cánh trắng và đỏ thẫm.

Mô tả

***Vào Hạ. Hoa Ly Nở Đầy Vườn.***

Hoa Ly, tên tiếng Anh là Lily, một loài hoa đẹp. Lily được cho là loài hoa phù hợp với hầu hết các sự kiện trong cuộc sống và dịp lễ hội. Một bó hoa Ly được xem là món quà truyền thống cho dịp kỉ niệm 30 năm ngày cưới.

Có nhiều loại hoa Ly với nhiều màu sắc khác nhau, tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau. Theo những tài liệu mình đọc thì từ xa xưa, hoa Ly đã được ghi nhận là loại hoa đóng vai trò quan trọng, không những trong tôn giáo mà còn cả trong văn hóa dân gian.

Trong thần thoại Hy Lạp, người ta tin rằng hoa Ly được tạo nên từ sữa của nữ thần Hera, vợ của thần Zeus. Vì vậy, cũng theo thần thoại Hy Lạp, hoa Ly được xem là biểu tượng của sự sinh sản và tình mẫu tử.

Hoa Ly đẹp, nhưng thật không may, một số loại hoa Ly lại có độc có thể gây hại cho vật nuôi. Nói đến đây mình lại nhớ đến một anh bạn, anh ấy đùa rằng hoa đẹp thường có độc, phụ nữ cũng vậy, càng đẹp càng độc ác. ? Bạn nào đẹp kiểm chứng giùm mình xem câu nói này có đúng không nhé. ?

#gócnghiệncâycỏsânvườn

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực