1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Vào nhóm này thấy nhiều nhà xinh quá

Vào nhóm này thấy nhiều nhà xinh quá

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Bộ lụa gỗ Modal này siêu nhẹ, siêu mềm, thích dã manCún con của tớ nằm ngủ êm ái nên ngủ ngon lắm, thích ơi là thíchBộ chất Tencel trắng , siêu mướt luôn, nằm bộ này phê mát rượi da thịt , thật sự thích. Màu trắng sạch sẽBộ lụa gỗ  này màu xinh nhã nhặn nhỉ , rất sang phòng !Tấm Topper nó như thế này nhé các bạn, lấy tạm hình khác vì mình ngại giở ra chụp Topper dưới đệm mình . Loại phải dày thế này mới êm nhéBộ này bên ngoài màu rất sạch và trang nhã, Tencel siêu mềmBộ này Pro Modal cực thích . 2 anh em nó vần vò nghịch suốt ngày mà ko nhăn đâuGối nhà tớ thì nhiều lắm, loại đang dùng có dòng Epitex này rất êm , có hạt ion bạc kháng khuẩnLoại này của King Koil là dạng gối chứa hạt gel rất sóng sánh, mềm, khá ôm đầu, nâng đỡ vai rất thíchCây lăn bụi không thể thiếu . Ngày nào tớ cũng lăn hết bụi, tóc trên chăn gối, sạch sẽ tuyệt đối cho các con.Đó các bạn thấy không , ngày nào cũng lăn bụi mà vừa lăn 1 phát nó vẫn ra 1 đống bụi li ti này này , chỗ này mà hít vào là hay viêm mũi dị ứng lắm luôn

Mô tả

Vào nhóm này thấy nhiều nhà xinh quá. Ai cũng khoe nhà rùi vậy hôm nay mình sẽ chia sẻ về kinh nghiệm chăn gối của mình nhé, ha ha, nghe có vẻ nhạy cảm nhở, nhưng lại rất thực tế nha- Chăn gối nghĩa đen luôn ?.

Như các bạn biết đấy, sau 1 ngày làm việc thì về nhà tắm rửa sạch sẽ xong là chỉ muốn ngả lưng lên giường cho tan biến mệt mỏi. 1 ngày 24 tiếng thì trung bình đã có 8 tiếng dành cho việc ngủ, tức là 1 đời người sẽ dành ra trung bình 1/3 cuộc đời cho việc đi ngủ đấy. Chính vì thế, quan niệm của mình luôn luôn dành ưu tiên cho phòng ngủ và giường chiếu, chăn đệm, bởi vì những thứ đó chính là thứ nâng niu cơ thể và sức khỏe mình hàng ngày, cho nên phải dùng loại tốt nhất. ?

Từ cách đây hơn chục năm, thời mới lấy chồng bên Sing, tớ đã hay lang thang ở các khu shopping Mall, mê mẩn ở những hàng chăn đệm, luôn tìm kiếm những mẫu vỏ chăn gối đẹp, bền nhất, thích nhất. Thời đó chất liệu chủ yếu thường là cotton, silk, ..., mua được loại chăn ga cotton 1500 threat count của King Koil là sung sướng lắm, về thay vào ga gối mà nằm ngủ đã thấy phê lắm rồi, nhưng nhược điểm của cotton là nhanh bạc màu, dễ nhăn, càng giặt càng mất lớp tuyết, cứng, tích điện vào mùa đông , còn chất liệu silk thì khá bí ...

Đến bây giờ rất nhiều chất liệu mới hiện đại và sau khi kinh nghiệm thay vài chục bộ chăn ga thì tớ có chia sẻ như sau :

- Về phần ĐỆM : có 1 sự thật là không phải đệm đắt tiền nhất là loại đệm nằm sướng nhất. Trong vô số loại chất liệu đệm, mình khuyên các bạn nên dùng loại đệm Memory Foam từ cao su non, độ nhún vừa phải, êm và rất bền, lại không nặng như cao su nguyên khối. Mình không khuyên các bạn dùng đệm lò xo vì độ nhún khá cao, 1 thời gian sẽ bị lõm vị trí bạn hay nằm.

Có 1 tip để các bạn luôn luôn cảm thấy êm ái cho dù dùng loại đệm nào, đó là bạn luôn luôn phải mua tấm Topper dành cho đệm ( 1 số hãng đệm may luôn topper phía trên nhưng sẽ ko tiện cho việc vệ sinh ) . Topper cực kỳ quan trọng , nó giúp bảo vệ đệm, nâng đỡ xương sống và lưng bạn 1 cách êm ái nhất. Chỉ mua Topper dày tầm 8-10cm loại tốt thì mới có tác dụng, loại mỏng 2.5-5cm ko ăn thua đâu nhé ! Chuẩn phải là : đệm 20-30cm , phủ Topper 8-10cm rồi mới đến lớp vỏ ga. Topper nên thay vệ sinh 2-3 tháng 1 lần , ga thay 10 ngày-2 tuần 1 lần .

- Về phần CHĂN-GA

Chất liệu yêu thích nhất của mình hiện nay là Tencel và Modal ( hoặc Pro Modal ) hay còn gọi là lụa gỗ . Bởi thành phần chính của chất liệu này làm từ cellulose bột gỗ ( gỗ sồi- gỗ bạch đàn..).
Các bạn đừng tưởng những bộ chăn ga giá hàng chục triệu đồng đã là dùng thích, khi mua chăn ga, hãy quên việc để ý đến giá tiền đi mà hãy chú trọng vào chất liệu. Đừng bao giờ vác về bộ chăn ga giá hàng chục triệu nhưng chất liệu cotton cũ hoặc chất liệu silk bóng dầy cộp, vừa bí, vừa quê.

Hãy lựa chọn bộ nào có ghi chất liệu Tencel hoặc Modal hay Promodal là tuyệt nhất . Bởi chúng có đặc điểm là vô cùng mướt mịn, mềm nhũn tay luôn mà độ bền cực cao, hơn cotton rất nhiều , lại ko phai màu và bai giãn vải. Chỉ có điều vì là chất liệu tự nhiên nên dễ nhăn nhưng không vấn đề gì vì trải ra có hơi người 1 lúc tự nó phẳng, chứ không phải là đâu .

Nói thật, nằm trên cái ga chất Tencel ( hay Modal ), đắp cái chăn Tencel, gối cái gối Tencel cảm thấy bao nhiêu mệt mỏi tan biến hết, mọi thứ cứ mướt mườn mượt, êm ái luồn qua da thịt mình mát rượi. Sướng nhất là buổi tối đi toilet có giở chăn ra cũng ko bị sột soạt như chăn cotton nên các con không bị tỉnh giấc, nó siêu mềm và siêu nhẹ í.

Tớ bỏ hết 1 đống chăn lông cừu dầy cộp, hay chăn bông nặng trịch đi từ lâu rồi. Chỉ cần 1 chiếc chăn chần Tencel mỏng nhẹ hoặc lồng vỏ chăn vào ruột mỏng là yên tâm 4 mùa , kể cả mùa đông đại hàn nhà mình cũng dùng điều hoà 2 chiều ấm áp với 1 chiếc chăn mỏng là vừa đủ, nhẹ nhàng mà lại sang phòng, dễ giặt nữa. Đỡ phải cất đống chăn nặng nề mùa đông ?. Tớ hay chọn màu sắc sáng sủa cho chăn ga vì dễ nhìn thấy vết bẩn để mà giặt , và màu sáng nhìn căn phòng cũng sẽ sáng sủa và nhã nhặn hơn !

Về phần Gối :
Cái này cực quan trọng nhé. Nhiều người thoái hoá đốt sống cổ hay bị đau vai gáy mà ko hề biết là do loại gối mình hay dùng .

Gối có rất nhiều loại : lông vũ, dạng gel, cao su non, bông hoá học, bông gòn.... với nhiều độ cao và hình dáng khác nhau. Nói thật, ông chồng tớ nghiện gối, 6 tháng lại mua đôi gối mới về thay, đủ loại chất liệu. Tớ thì thấy gối bông gòn tự nhiên rất mềm, êm nhưng nhanh xẹp. Gối lông vũ thì mềm nhưng hơi bồng bềnh với tớ, gối dạng hạt gel rất êm và có độ ôm đầu, nói chung khá ok. Gối bông hoá học loại được xử lý tốt cũng ko phải tồi đâu.
Chọn gối phải chọn theo chiều cao gối mình cảm thấy thoải mái nhất, gối cao quá thì máu khó lưu thông , gối thấp quá thì đau vai, gối cứng quá thì khó chịu. Vậy nên bạn hãy chọn loại nào cảm thấy phù hợp nhất nhé .

Về vệ sinh thì nhà mình luôn có 1 cây lăn bụi, ko thể thiếu trong phòng. Ngày nào trước khi đi ngủ mình cũng lăn bụi hết chăn gối, giảm thiểu tối đa bụi vải hít vào cơ thể , bởi thế cho nên các con mình ít khi nào có vấn đề về hô hấp, rất sạch luôn.
Vỏ gối và vỏ ga mình thay thường xuyên hàng tuần hoặc cùng lắm 10 ngày-2 tuần, chăn thì giặt máy giặt chứ tuyệt đối ko mang ra ngoài tiệm giặt khô đâu, không gì sạch bằng giặt nước.

Có chút kinh nghiệm nhỏ vậy thôi nên đã chia sẻ cho mọi người . Mình rất yêu nhà, thích ở nhà, đi đâu chỉ muốn về nhà, nhà cửa sạch sẽ, giường chiếu thơm tho là cảm thấy thoải mái tinh thần lắm luôn, thảnh thơi bao nhiêu í. Chúc các bạn chăm sóc gia đình thật tốt và cùng chia sẻ nhiều thứ hay ho cho mọi người cùng xem nha ! ?

P/S : thấy nhiều bạn hỏi mua chăn ga gối với Topper ở đâu thì mình xin chia sẻ các hãng nhà mình hay dùng là Akemiuchi , Namat Kyoryo ( loại này của Nhật Bản dùng rất thích ) , King Koil ( 1 trong những hãng chăn đệm đắt nhất và rất bền , sang trọng ) và hãng Balmain ( cái này nhà tớ mua bên Sing mới có chứ Vn mình chưa thấy ) , gối chăn của Balmain mẫu nhìn sang lắm các bạn ạ. Ngoài ra thỉnh thoảng mình hay lấy được hàng hãng xuất xưởng rất đẹp , giá rất ok nhưng mỗi tội mẫu mã có giới hạn. Ở bên Sing và Malaysia mình hay đi săn đồ chăn ga rất nhiều luôn.

#Yêunhà , #phòngngủ, #changa, #duongquynhtam

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực