Vi sao ban nghien nha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

VÌ SAO BẠN NGHIỆN NHÀ?
Là một Millennials năng động, phóng khoáng, yêu thích du lịch nhưng mỗi lần đi xa là mình nhớ nhà da diết. Dù đam mê xê dịch nhưng mình vẫn thấy chả nơi đâu gây nghiện bằng được căn hộ studio 88m2 của mình.
Văn vẻ chút vậy thôi, chứ mình viết bài này là để khoe nhà của mình cho bằng anh bằng chị trong group. Và sau đây, chuyên mục khoe nhà xin được phép bắt đầu!
? Layout căn hộ của mình phải nói là đỉnh của chóp. Vừa vuông vức hợp phong thủy, lại được phân chia đầy đủ công năng. Phòng bếp ấm cúng. Phòng khách thoáng mát. Phòng ngủ yên tĩnh. Phòng tắm kiêm phòng giặt tiện nghi.
? Nội thất thì mê không chỗ chê luôn nha. Mấy năm trời nhìn các anh chị chia sẻ hình ảnh nhà cửa mà thèm chảy nước, mình nay dư trình tự thiết kế nội thất cho chính căn nhà thật thoải mái theo phong cách Minimalism pha trộn với Scandinavian. Bước vào cửa là như “Đen Vâu on the mic”, được là chính mình: phóng khoáng và tự do
? Một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thoáng đãng, thoải mái và mang đến không khí mát lành, ở nhà mà cứ ngỡ Đà Lạt hay Sapa thì hãy đầu tư sắm 1 chiếc điều hòa Daikin, mình đã hốt 1 em FTKZ được tư vấn với 5 chuẩn “chất lừ”, với Chuẩn lọc khí cùng công nghệ Streamer giúp phân hủy vi khuẩn vi rút, thu hết bụi mịn và mùi khó chịu, Chuẩn cân bằng ẩm với công nghệ Hybrid Cooling giúp độ ẩm luôn lý tưởng, và hay ho Chuẩn luồng gió Coanda không thổi trực tiếp vào người phân bổ đều cả phòng, ngoài ra còn Chuẩn làm lạnh nhanh và Chuẩn kết nối từ xa, dễ dàng điều khiển, tiện nghi và High-tech vô cùng.
? Mình “khoe nhà” một tí, mọi người đừng bỏ qua ghé thăm nhà mình ngay với loạt ảnh mình đăng kèm nhen.
À Còn nhà của mọi người là gì nào? Hãy chia sẻ với nhau để cùng nhau mê nhà hơn nào các “đồng nghiện” ơi!

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực