1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Viết cho tổ ấm đầu tiên của những đôi chim non xa nhà lập nghiệp

Viết cho tổ ấm đầu tiên của những đôi chim non xa nhà lập nghiệp

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá90 tr/m²
Điện thoại

Hình ảnh

Cây bonsaiView TP Hà Nội về đêmBữa sáng của đôi chim cu

Mô tả

[ VIẾT CHO TỔ ẤM ĐẦU TIÊN, CỦA NHỮNG ĐÔI CHIM NON XA NHÀ LẬP NGHIỆP ]
Trong group ắt hẳn có nhiều anh chị em như mình, 2 vợ chồng xa quê lập nghiệp chốn thành thị. Từ cái thời đi thuê nhà, 2vc thi thoảng vẫn đùa lại Chuột thì trên nóc, gián thì ở dưới chân, còn dế thì kêu tí tách đầu giường. Cho đến những lần đi qua mỗi khu chung cư, 2vc đều ngước mắt lên nhìn rồi bảo nhau: bao giờ mình mua được căn be bé Anh nhỉ? kk Bao cố gắng, bao vun vén cuối cùng cũng có được mái ấm đầu đời.
Cái cảm giác căn nhà đầu tiên khó tả, hồi hộp và sung sướng. Dẫu biết xung quanh cuộc sống vẫn còn bao thứ phải lo, cơm áo gạo tiền, con cái. Nhưng vẫn muốn để lại dấu ấn chút để kỷ niệm.
Một trong những yêu cầu khi đi lựa nhà là bancon phải to đủ để hai vợ chồng ngồi 8 sau mỗi ngày làm việc. Kinh tế chẳng dư giả, nên quyết định làm nội thất đơn giản, nhưng phải có nét riêng. Thú thật mình là mẫu k thích những thứ copy cho lắm. Thấy chung cư bây giờ nhiều bên thiết kế hơi lười, chung cư nào cũng thiết kế các tủ, đồ gỗ y hệt nhau, đi đâu cũng thấy melamin mặt trắng. Thuê anh decor với đề bài là A làm sao dự toán toàn bộ phần gỗ và trang trí, sofa maximum 100tr. Rồi lúc nhận được dự toán 120tr, hai vợ chồng lại ngồi lựa lại, cắt những thứ không cần thiết, và đưa ý tưởng cá nhân vào bản thiết kế của họ. Toàn bộ đồ gỗ, trang trí bancon, phòng khách, thay kính từ cửa khung sang cửa kéo 2 bên và sàn gỗ là hơn 90tr.
Mái ấm đầu đời, vẫn có chút phong cách riêng mà vẫn tiết kiệm cho bao hoài bão nữa phía trước mới là phù hợp cho những đôi chim non lập nghiệp xa nhà!

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực