1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Villa phố với hệ lam chuyển động

Villa phố với hệ lam chuyển động

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Hệ lam nhôm đóng mở tạo điểm nhấn trang trí cho mặt tiền và là lớp bảo vệ an toàn khi đóng lại toàn bộ.Mở rộng cửa những hôm mát trờiKhông gian thông tầng nhẹ nhàng thoáng đãng.Bức tranh sơn dầu cá Koi làm điểm nhấn nghệ thuật cho không gian.Thiết kế hệ TV ốp gạch liền mạch và hiện đại.Khu phòng bếp hướng ra phía sau với thiết kế vách tường cây phù hợp với những khoảng sân nhỏ.Phòng ngủ của anh chị cũng rất duyên dáng với giàn cây phía trước vừa làm đẹp nội thất vừa tạo điểm nhấn cho mặt tiền.Hệ tủ TV liền vách hiện đại và trẻ trung với các kệ decor và lưu niệm.Mặt tiền nhà đẹp với hệ lam nhôm ấn tượng và dàn cây leo duyên dáng.

Mô tả

**VILLA PHỐ VỚI HỆ LAM CHUYỂN ĐỘNG**

Đây là căn nhà mình đã làm cho một người anh cũng 5 năm rồi hôm nay xin được chia sẻ cùng với các bạn về kiến trúc và không gian nội thất của căn nhà này.

Nhà : 5.2m x 15m

Đất : 5.2m x 17m

Minh Nguyen Design

Dù là căn nhà phố nhưng yếu tố thoáng mát hài hoà với thiên nhiên ??luôn được tất cả mọi người quan tâm và đưa lên hàng đầu. Ở căn nhà này cũng vậy tạo cho căn nhà một không gian thoáng mát, hài hoà và thân thiện với thiên nhiên cũng là yếu tố được anh đưa lên hàng đầu. Điểm đặc biệt của căn nhà là dù không gian nhà phố nhỏ gọn nhưng được ưu tiên có đến hai khoảng thông tầng ? để đảm bảo sự thông thoáng của không gian nội thất. Đưa được thiết kế thông tầng vào bố trí nội thất luôn là ưu tiên của chúng tôi vì nó không chỉ làm cho không gian trở nên thoáng đãng mà còn tạo ra được cảm xúc thị giác ấn tượng. ?

Thiết kế mặt tiền là hệ cửa lam nhôm lùa xếp để mở ra đóng vào khi cần thiết⛅️. Hệ cửa này vừa đảm bảo an toàn riêng tư cho ngôi nhà khi cần, vừa tạo nên hiệu quả trang trí mặt đứng khi được xếp zic zac. Cánh cửa lá sách tạo độ thoáng cho không khí tự nhiên , do đó vào buổi tối chủ nhà có thể không cần đóng cửa kính vẫn an toàn và thoáng mát với gió lùa ⛅️ thông thoáng tự nhiên.

Thiếu những khoảng sân lớn cho cây xanh nên mảng tường cây ở phòng ăn là giải pháp nhằm tạo nên cảm giác xanh mát cho ngôi nhà ???. Kết hợp với mảng tường cây này không gian phòng ăn trở nên gần gũi và ấm áp.

???

Thật tuyệt vời khi công trình được hoàn thành và sử dụng tốt như mong đợi. Đó chắc chắn là niềm vui sướng của kiến trúc sư và chủ nhà. Hãy cùng làm thêm thật nhiều ngôi nhà đẹp các bạn nhé. ?

Gửi lời cám ơn tới anh Trung Phạm - anh chủ nhà đáng mến đã song hành với Team Minh Nguyen Design để cùng xây nên căn nhà tuyệt vời này. ❤️❤️

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực