1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Với những ai trót phải lòng văn hóa pháp thì chắc chắn cũng từng ao ước một lần sống giữa phong vị ngọt ngào

Với những ai trót phải lòng văn hóa pháp thì chắc chắn cũng từng ao ước một lần sống giữa phong vị ngọt ngào

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Trong khu vườn bình hoa sơn mài màu hồng của Hanoia cùng với những hoa truyền thống của Việt Nam Lay ơn, thược dược, tuyết mai, violet và thêm hoa mùi tạo độ thơm vừa truyền thống mà vẫn sang trọngKhung cảnh chiều hoàng hôn của căn hộ tạo 1 không gian đậm chất Pháp cùng những ngôi nhà hoa thơ mộng chill chil rất hợp cho 1 buổi trà chiều những ngày cận TếtKhu vực phòng tắm có góc view siêu đỉnh cùng những bông hoa thược dược và mùi thơm từ hoa mùi mang lại không gian sảng khoáiBên cạnh đó việc sử dụng hoa violet điểm nhấn sắc tím tạo nên sự mơ mộng. Bất cứ ai đi vào cũng cảm nhận như một nàng công chúaKhu vực bàn trang điềm mà bất kì cô gái nào cũng mong ước <3Bước vào sảnh chính căn hộ là 1 bình hoa đỏ sơn mài kết hợp cùng hoa thước dược đỏ trên nền tường xanh nổi bật như lời chào đón nhiệt tình từ chủ nhàChủ nhà đã xinh hơn hoa chưa ạ  ?Từ sảnh đón qua bếp sẽ thấy 1 thân cây được cách điệu cắm hoa bên trên tạo ra 1 sự độc đáo cho không gian bếpDù được sử dụng màu đỏ và tím đan xem của các loại hoa nhưng tỉ lệ màu sắc giữa các loại hoa vẫn ăn nhập và hài hòa với nhauĐây là không gian phòng khách và bàn ăn mang đậm hơi hướng PhápThêm 1 bình hoa tím cạnh sofa thêm mộng mơBàn ăn lúc trước tết sẽ được trang trí các loại hoa nhẹ nhàn

Mô tả

Với những ai trót phải lòng văn hóa Pháp thì chắc chắn cũng từng ao ước một lần sống giữa phong vị ngọt ngào, lãng mạn rất riêng mà chỉ Paris mới có thì căn hộ sau đây sẽ là một gợi ý không thể bỏ lỡ. [https://youtu.be/-SEKPtTYGSg](https://youtu.be/-SEKPtTYGSg?fbclid=IwAR0U2ZZEN5MoxCN8W-y9WqjH_wIbzkww3cKul5bQs0euN-ZHS6QoEhrPHr8)

Đã từng dành khoảng thời gian 9 năm sống tại Pháp, đồng thời có một tình cảm sâu đậm với Paris nên chị Do Hoang Lan- chủ nhân xinh đẹp của căn nhà đã thực hiện 'bản thiết kế' nho nhỏ từ những tư liệu về phong cách của thành phố tình yêu này, hô biến căn nhà giữa lòng phố xá Hà Nội tràn ngập phong vị Paris thật thi vị làm sao.

Ngôi nhà đượpc thiết kế từ những điểm cơ bản tạo nên chủ nghĩa lập thể trong phong cách kiến trúc nhà ở Paris: chiếc ban công ngập tràn cây hoa nhìn ra hồ Giảng Võ siêu đẹp, với nhiều bức tranh đẹp được chị sưu tầm hợp từng góc nhà đã thể hiện được rõ nét tinh thần nghệ thuật của cô chủ xinh đẹp. Không chỉ thế, xung quanh căn nhà đều được sử dụng tone màu rất đặc trưng bên trong các căn hộ châu Âu: tông be, xám, xanh đậm đi cùng ánh kim loại,.. Điểm xuyết là chút ánh sáng lung linh, lấp lánh từ chiếc đèn chùm cùng ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian.

Điểm đặc biệt của ngôi nhà cũng là nơi yêu thích của cô chủ căn nhà chính là khu vườn xinh xắn ấm áp vào mùa đông, tươi mát vào mùa hè do tận tay chị Lan chăm sóc. Đến thăm nhà vào những ngày cận Tết, toàn bộ team Nghiện Nhà không chỉ được khám phá nét đẹp của phong cách thiết kế mà còn được học hỏi thêm nhiều tips cắm hoa ngày Tết được chuyên gia Hoàng Anh team Mira Florist & Garden cùng cô chủ tỉ mẩn cắm những lọ hoa đón Xuân năm mới về. Cảm hứng của những loại hoa được cắm trong mỗi chiếc bình hoa xinh xắn trong ngôi nhà cũng được lấy từ chính màu sắc từ các bức tranh trong ngôi nhà của chị, đem lại sự hoà quyện về màu sắc hết sức đẹp mắt, nghệ thuật mà vẫn toát lên được không khí Tết truyền thống khi anh Hoàng Anh đã lựa chọn những loài hoa truyền thống quen thuộc khi mỗi dịp Xuân về.

Chần chừ gì mà không vào ngay youtube channel NGHIỆN NHÀ để chiêm ngưỡng Paris giữa lòng thủ đô và học hỏi thêm được bí quyết có một ngôi nhà xinh đẹp cùng nghệ thuật cắm hoa cho ngày Tết thêm đẹp xinh lung linh nhé. Đừng quên like, subcribe và share cho Nghiện Nhà thật nhiều để cả team có thêm động lực ra mắt những video xịn xò nhất gửi tới mọi người.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực