1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Volksagen kombi carstay nhà trên xe

Volksagen kombi carstay nhà trên xe

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Hai mẹ con ngắm hoàng hôn đang dần phaiNội thất xinh không nè? Đồ decor là do bọn mình tự làm hết đóLần đầu đưa em đi xa ?Đưa trai đẹp đi cắm trại ☺️Hai đứa sống ảo cùng em xe trong một chuyến đi chơi ☺️Khi mới làm xong nội thất cơ bản của xe sau 5 tháng chờ đợi ?

Mô tả

Volkswagen kombi - CARSTAY - Nhà trên xe ❤
Mình và hai người bạn thân Linh và Thành cùng chung niềm đam mê du lịch trải nghiệm, mê mẩn chiếc xe kombi từ lâu, săn lùng mãi cuối cùng cũng mua được và trải qua một quãng thời gian vô cùng thú vị để độ xe thành ngôi nhà di động như bây giờ ?
Như mọi người đã biết, chiếc xe này bây giờ không còn được sản xuất nữa và là hàng hiếm ở Việt Nam, nghe đâu cả Việt Nam chỉ còn khoảng 15 chiếc lưu hành và chiếc xe này vô cùng đỏng đảnh, chơi xe cổ nó muôn vàn cầu kì mà một lời không nói hết được ☺️ Bạn phải chấp nhận đang đi giữa đường thì xe tự dưng “trở mặt”, phải gọi 500 anh em chơi xe cấp cứu, hỏi kinh nghiệm và đôi khi là đi về trên xe cứu hộ ? nhưng niềm vui thì không bao giờ quên được. Đây là dòng xe mà dân chơi xe gọi là “ để trải nghiệm hành trình chứ không phải để mau mau đến đích”
Chiếc xe này đã được ba đứa mình độ lại toàn bộ máy mới, đăng kí đăng kiểm đầy đủ đó nha. Trên xe toàn bộ nội thất đều được thiết kế bởi ba đứa luôn. Có giường, có tủ để đồ, có bồn rửa, bếp điện và vòi nước cảm ứng, ổ sạc điện thoại, điều hoà hẳn hoi nha. Thậm chí là còn mở mui ra hóng gió cực chill nữa. Con gái mình bảo đây là ngôi nhà búp bê, chỉ thích ở luôn ở đây hihi ☺️
Ai cũng bảo sao nhìn mình nữ tính thế lại thích “ bộ môn” cần lắm sự tẩn mẩn máy móc này, à ừ thì bị mơ mộng với yêu những chuyến đi trải nghiệm, chúng ta chỉ sống một lần thôi đúng không? Vậy thì hãy thử có một chuyến đi lang thang như thế này một lần trong đời đi ❤️

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực