1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Vườnnhà lần trước mình đã chia sẻ với các bạn về khu vườn của mình

Vườnnhà lần trước mình đã chia sẻ với các bạn về khu vườn của mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Bình thường nai hiền lành, sợ người lắm. Vậy mà ông này giữa ban ngày ban mặt ông phi rào nhảy vào vườn nhà tui.Ông nhởn nhơ ăn lá cây này lá cây nọ…Cả nhà tui mở tung cửa sổ, thò đầu ra ngoài, nói oang oang…ổng cũng kệ.2. Bà này – nổi tiếng ở úc. Tên bả là kookaburra, mắt tinh như cú vọ. Bả đứng trên mái nhà cao 3m, có thể nhìn thấy con giun ở dưới đất cách bả cả 20m, bả lao đến túm luôn con giun. Bả chuyên làm trò đó với mình và lũ trẻ, làm mẹ con mình mấy lần ngã nhào ra đất vì giật mình.2 Bả này có sở thích kỳ quái là chuyên gia hóng hớt, nhà mình cứ ngồi dưới tán cây sồi, thế nào bả cũng bay đến tán cây ngay phía trên đầu mọi người để nghe chuyện (chẳng biết có hiểu gì không mà thích hóng thế). Hay lũ trẻ cứ chơi chỗ nào là lại đậu ngay cành cây gần bên cạnh để xemHôm trước mình làm một mẻ bánh sừng bò...tính sống ảo ra vườn uống cafe, ăn bánh. Ai ngờ bà đứng núp trên tán cây sồiBà chờ đúng lúc mình với lấy miếng bánh cuối cùng thì lao ra cướp mấtRồi bay vèo lên cành cây sồi, đứng như trêu ngươi nhau. Chờ mình chụp xong 2 kiểu ảnh thì bay vù về tổ cùng cái biếng sừng bò trong miệng. 2 phút sau, lại xuât hiện, rình mò cướp tiếp

Mô tả

#vườn_nhà

Lần trước mình đã chia sẻ với các bạn về khu vườn của mình. Lần này mình xin chia sẻ vài hình ảnh mà có thể ở Việt Nam thì hơi hiếm nhưng ở bên đây thì 'như thường ngày ở huyện'.

Ở hiện tại đang Lockdown, mình chỉ ở nhà quanh quẩn với vườn tược và con cái, nhiều lúc cũng hơi chán. Cũng may là ở vườn nhà mình thỉnh thoảng xuất hiện một vài 'vị khách không mời' rất dễ thương. Anh xã mình hay trêu rằng nhà mình sắp thành sở thú đến nơi em ạ.

Mình biết hiện tại ở Việt Nam cũng buồn, ở bên đây cũng vậy nên mình hi vọng rằng một chút chia sẻ của mình sẽ khiến mọi người vui vẻ hơn và mong mọi người cố gắng vượt qua thời điểm khó khăn này. Mời mọi người xem câu chuyện về mấy 'vị khách' này trong từng ảnh/clip nhé.

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực