1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Vỹ xin chia sẻ 1 chút về ngôi nhà cấp 4nhỏ xinh của vỹ đúng chất là nhà cho những bạn có thu nhập thấp giống vỹ tham khả

Vỹ xin chia sẻ 1 chút về ngôi nhà cấp 4nhỏ xinh của vỹ đúng chất là nhà cho những bạn có thu nhập thấp giống vỹ tham khả

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phần phòng này không có thoáng không nhìn dx ra vườn trong khi Có 1 mảnh vườn chôm chôm rất đẹp nên Vỹ quyết định cắt tường lắp kiếng và rèm nhìn ra phía sau vườn và đón ánh sáng tạo cảm giác thoáng mát cho căn phòngVỹ cắt cửa sổ phòng mẹ để dùng lối cửa hậu lắp kiếng trong và rèm khi đóng lại buông rèm sẽ là phòng ngủ còn kéo lên sẽ là cửa hậu đi ra sau vườn và nhà vệ sinh vì chủ Nhà trước xây không có cửa hậu! Vỹ không thích vì Vỹ nghĩ ai cũng phải có hậu nhà cũng phải như vậy. Đó là ý kien riêng của Vỹ ?Vỹ thích nhất góc này ngủ sẻ rất ngon và an yên

Mô tả

Vỹ xin chia sẻ 1 chút về ngôi nhà cấp 4nhỏ xinh của Vỹ đúng chất là nhà cho những bạn có thu nhập thấp giống Vỹ tham khảo ạ!

Đó cũng là món quà cho chính bản thân và gia đình ở tuổi 25! Cũng là ước mơ của Vỹ của mẹ và cả gia đình!

Thật sự phong cách nhà Vỹ Vỹ cũng không định hình được là phong cách gì luôn đó mọi người ! ?

Vì Vỹ không có tiền thuê thiết kế riêng nên Vỹ đã tự mình thiết kế thuê thợ sửa chữa làm theo ý mình vì là sửa chữa nên còn nhiều thứ hạn chế nên Vỹ chọn tự decor mọi thứ vì Vỹ nghĩ nhà mình ở nên mình và cả nhà đều thích là được nên mỗi góc trong căn nhà đều là cả tâm huyết của Vỹ!

Phong cách rất Vỹ Trần rất hằm bà lằng và quan trọng bạn nhìn vào ngôi nhà của Vỹ bạn sẽ rất cảm thấy nó vui và an yên như chính con người Vỹ vậy!

Vì mỗi góc Vỹ làm đều hướng đến sự hiện đại đến Phật đến sự an yên hoan hỉ hạnh phúc của các thành viên trong gia đình mình nên sẽ có tranh Phật ở cả phòng khách và trước phòng ngủ! Để luôn nhắc rằng bạn không cần giàu có hay xinh đẹp hơn ai chỉ cần lương thiện là đủ ?

Tuy rằng còn nhiều thứ chưa hoàn thiện nhiều góc chưa chụp hết nhưng rất nôn nao để khoe với mọi người ngôi nhà nhỏ của Vỹ không hoành tráng nhưng nó mang 1 sứ mệnh hạnh phúc ?

Còn nhiều cái dễ thương ở ngôi nhà yêu thương của Vỹ lắm khi nào hoàn thiện Vỹ sẽ chia sẻ tiếp nha ?

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực