1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Xin chào admin và các anh chị em đồng nghiện nhà

Xin chào admin và các anh chị em đồng nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích160 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Xin chào admin và các anh chị em đồng nghiện Nhà!

Hnay em xin mạn phép chia sẻ với cả nhà về căn nhà nhỏ của gia đình em. Đây là lần đầu tiên nhà em 'làm ổ' nên hoàn toàn k có chút kinh nghiệm nào. Nên ngoài sự tư vấn chính của bạn kts, thì việc lên tham khảo nhà của mọi người ở group đã thực sự giúp em rất nhiều trong việc làm nhà lần này. Và thật lạ là, bây h em phát hiện ra mình còn rất thích được làm nhà nữa. Cái cảm giác chọn từng màu gạch, từng màu sơn cùng bên tke, chọn từng chút vải rèm, đèn, rồi order hồi hộp chờ về rất đặc biệt. Hi vọng em sẽ có cơ hội được làm thêm nhiều ngôi nhà với nhiều style khác nhau.
Lúc mới bắt đầu thật sự hoang mang lắm. Hnay xem neo classic thấy mê, ngày mai xem hiện đại cũng thấy đẹp. Rồi người này nói neo nhanh chán, người kia nói hiện đại nhìn thường,... cuối cùng thì sau 3 lần đổi concept. Em vẫn chọn làm neo classic. Và thật may mắn là đến bây giờ vẫn đang thấy hài lòng. Vậy nên các anh chị đang làm nhà mà vẫn phân vân như em thì hãy vững lòng lên. Nếu mình nghiện nhà thì kiểu gì nhà mình cũng đẹp (ít nhất là trong mắt mình) ?
Căn nhà em là 160m2 -4pn. Em hoàn thiện ngay đúng thời điểm 30/4 rồi nghỉ dịch nên k kịp chụp ảnh ngay thời điểm đó. Tới bây giờ là hơn nửa năm gia đình em nhận nhà rồi mới chụp được 1 bộ ảnh ưng ý. Vừa đúng vào dịp noel sắp tới nên tranh thủ trang trí theo concept này luôn.
Vẫn còn nhiều điểm mà bản thân em cũng thấy còn chưa được ưng ý hoàn toàn. Nhưng hiện tại tổng thể và sử dụng thì em vẫn đang hài lòng nên muốn được khoe với mọi người 1 chút. Hi vọng nhận được sự góp ý của cả nhà ạ!

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực