1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Xin chào cả nhà

Xin chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Khu vườn nhỏ phía ngoài cổngEm bông giấy ốm và ẹo ?Sao nháiLá thuộc bàiGiữa lối đi bộ và nhà xe dành cho những em cây chịu mát nhìu hơn 1 chútCẩm tú cầu ?Cây sơ ri cưng hơn 30 năm tuổi, ở với mình hơn 10 năm rồi, 4 nhánh như 4 người nhà mình vậy í, dù có vươn cao thế nào thì cũng gặp nhau 1 nơi nào đó ❤️❤️❤️❤️Tuyết sơn cưng ?

Mô tả

Xin chào cả nhà, hôm trước được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người về khu vườn xương rồng nên hôm nay mình mạnh dạn tiếp tục up bài về vườn cây hoa lá của mình nà. Nếu xương rồng là tình yêu sét đánh thì hoa lá là kiểu 'mưa dầm thấm đất'...

Cả 1 vườn hoa là tâm huyết lẫn niềm mê đắm của mình á. Mấy tháng trời lăn lộn nắng gió vừa trồng vừa lên ý tưởng vị trí cho từng em cây, bạn bè nhắn tin lúc nào cũng kêu đg trồng cây rồi kèm biểu cảm k thể ngờ tới của các bạn hihi, chồng thì lâu lâu cười ghẹo ủa phải Minhminh k vậy hehe (vì mm chỉ thích chụp hình ootd với hoa chứ nào giờ có vụ này đâu ?)

Vợ chồng mình đã cùng nhau bon bon trên hầu hết các nẻo đường 'săn cây dáng đẹp, đúng gu mm'. Nhiều khi nghĩ lại thấy vc mình lúc ấy khác nào con buôn cây đâu nhỉ hihi, đi trên đường thấy cây nào đẹp là nhảy xuống hỏi thăm liền, hên thì mua đc và giá có khi lại rất tốt nữa không thì...hơi tiếc cây đẹp tẹo hiuhiu. Mua cây nhà dân có 1 cái cực là lo hết việc đào bới vận chuyển, xui xui thì đem về cây chết nữa, coi như mất trắng tiếc cây đẹp lắm mà mình bị 2 cây rùi nè, đó là thời điểm đầu chứ giờ thì kinh nghiệm cũng kha khá rùi, trộm vía?

Lại mời mọi người tham quan tiếp ngôi nhà xương rồng và còn có rất nhiều hoa lá nha ?

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực