Xin chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích85 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Xin chào cả nhà!
Được biết group mình có chương trình ???? ??́? ???̉ ??̣?, ??̂́?? ???̣? ??̂̃? ???̀? cũng một thời gian rồi nhưng lại ngại ngùng chưa dám tham gia. Hôm nay, mình xin mạn phép góp vui cùng cả nhà ạ.
Căn hộ với diện tích 85m2, 3 phòng ngủ và 2 WC. Khi nhận bàn giao từ chủ đầu tư, WC này chỉ có lavabo và gương đơn thuần, tuy là nhìn wc có vẻ thông thoáng nhưng lại bị hạn chế ở chỗ thiếu không gian lưu trữ những đồ đạc linh tinh, vì vậy khi thiết kế, mình đã làm thêm hệ tủ cho lavabo, kết hợp cùng với tủ gương để tăng thêm diện tích lưu trữ.
Tủ lavabo mà mình sử dụng được làm từ vật liệu nhựa picomat - là loại vật liệu có thể kháng khuẩn, chống ẩm mốc, mối mọt, chịu được nước tuyệt đối với độ bền vượt trội rất an toàn cho người tiêu dùng. Tủ được sơn phủ bằng nhiều màu khác nhau, tùy theo sở thích mỗi người. Ở đây, mình chọn màu mint để cùng tone với màu chủ đạo của tổng thể căn hộ. Đồng thời, màu mint này cũng luôn tạo cho không gian cảm giác dễ chịu, sạch sẽ, mát mẻ.
Tủ gương - là phương án được thay thế cho chiếc gương đơn thuần ban đầu chỉ để soi, lúc này nó được làm thành nhiều ngăn to nhỏ khác nhau thích hợp để lưu trữ những mỹ phẩm, sữa rửa mặt, skincare thật tiện lợi và gọn gàng. Khi đó trên bàn đá của tủ lavabo mình đã có thể thoải mái đặt được chậu cây trang trí cho thêm phần sinh động cùng với một lọ tinh dầu khử khuẩn mà ko sợ bị choáng chỗ với những đồ dùng khác. Tủ cũng được sử dụng vật liệu nhựa picomat để chống ẩm được tối đa.

Đối với những không gian nhỏ như thế này, chỉ cần thêm hai chi tiết đơn giản như mình vừa chia sẻ ở trên thì mọi thứ đã được giải quyết khá nhiều. Giúp cho không gian luôn gọn gàng, ngăn nắp, ngập tràn hương thơm, khô thoáng tự nhiên tạo cảm giác thật fresh mỗi khi bước vào.

Hy vọng một chút chia sẻ nhỏ nhoi của mình sẽ hữu ích cho các bạn!
Xin cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe đến cả nhà! ❤️
#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực