1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Xin chào cả nhà

Xin chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mái hiênPhòng ngủNgoài hiênMéridienneNhìn từ sofaView nhìn từ hiên của phòng ngủ.Đường đi xuống biểnSau lưng bungalowView mở của nhà bếp, mỗi chiều vừa nấu ăn vừa ngắm hoàng hôn xuống.Hoàng hôn nhìn từ nhà bếpNhà bếp hướng vườnNhà ăn

Mô tả

Xin chào cả nhà!

Đây là nhà và cũng là nơi mình làm việc mỗi ngày. Mình muốn chia sẽ với cả nhà không gian sống mà gần với thiên nhiên nhất của gia đình mình và quan trọng hơn là nơi tuổi thơ của 2 con mình được lớn lên, nơi 2 con của mình được chạy nhảy cả ngày ngoài vườn, ngoài biển. Đây không phải là 1 nơi ồn ào với nhiều ánh đèn về đêm mà là nơi mỗi buổi sáng mình thức dậy đều nghe tiếng chim hót, tiếng sóng biển dập dìu bên tai.

Nhà mình có lẽ khác so với hầu hết những ngôi nhà khác vì mỗi phòng đều riêng biệt. Nhà bếp, phòng ngủ, nhà ăn, nhà giặt giũ đều tách biệt và chẳng có 1 thiết kế gì cả vì mình làm từng bước 1. Ban đầu chưa quen nên mình cũng cảm thấy hơi mệt vì phải đi từ phòng này qua phòng khác hơi bị mỏi chân nhưng riết rồi mình cũng quen ?

Oxã mình là người thích sự đơn giản và những gì gần gũi với thiên nhiên nhất nên nhà mình hầu hết đều được làm từ gỗ và tre. Nhà mình được làm từ cả bàn tay của 2 vợ chồng mình. Từ những cây cột nhà cho đến những cây tre trang trí và tất nhiên là sẽ có những người thợ phụ trong những công việc kỹ thuật khác.

Mình tham gia group vì rất yêu những ngôi nhà đẹp và cũng cám ơn cả nhà đã chia sẽ nhiều ngôi nhà quá đep và nhiều ý tưởng để mình và nhiều người khác tham khảo cho những ngôi nhà trong tương lai.

Cảm ơn cả nhà của NGHIỆN NHÀ!

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực