Xin chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Tổng quan phòng khách nhìn từ cửa ra vào. Chỗ bàn đảo mình k làm hệ tủ kín, mà để thoáng 1 góc, tạo cảm giác dễ chịu, k bị bí ở góc nhìn đầu tiên khi bước vào nhàPhòng khách nhìn từ góc bancong.Nhìn từ bếp. Ưng cái mảng tường kính ám khói đối diện bàn ăn, theo phong thuỷ thì nó nhân đôi sự sung túc. Theo thực tế thì nó tạo cảm giác nhà rộng hơn, mà lý do chính là nhà có con gái, 2 mẹ con đều thích soi gương nên cứ có nhiều gương là thích ??Vẫn là nhìn từ bàn đảo bếpMột chút loa kèn tháng TưGóc bàn ăn nhìn từ sofa. Mình dùng hệ tủ kết hợp ghế ngồi để tiết kiệm diện tích cho phòng khách. Đây cũng là một góc khá chill ??Từ góc bếp, chỗ tủ rượu đầu bếp mình đã để chậu cây trấn wc r nha ??Xanh mát, vừa ngồi ăn, ngồi đọc sách, thậm chí là ngồi tiếp khách luôn. Nhà chật nên tận dụng mọi công năng ??Cái bàn đảo này tiện lắm luôn, đi chợ về vứt luôn đồ lên đây, ở dưới để tủ gạo, các loại máy móc,...rất gọn nhà. Chân bàn đảo để 1 góc thoáng, mất tý diện tích nhưng cảm quan lại rất có giá trị ??Nhìn từ bàn ăn ra cửa ra vào. Đồ đặt trên bàn là nhặt nhạnh Shopee hết á, nhắc lại chút kính bếp màu xanh cho hợp mệnh ??Lọ hoa xinh yêu của mình. Lọ mua Facebook, hoa ra hàng hoa lụa nhặt, về khớp vào mà hạp ghê ??Góc ghế sofa chụp qua cửa kính bancong. Hoa sắt decor đặt từ fb, gối tựa lưng order Shopee, ghế đặt đóng Thạch Thất, kết hợp với nhau cũng thấy hạp ??

Mô tả

Xin chào cả nhà!
Hnay mình sẽ giới thiệu với cả nhà căn chung cư nhận thô và tự hoàn thiện của mình.
Đây là 1 căn hộ của 1 gia đình hết sức bình thường, với chi phí bình thường, 2 vợ chồng đều làm các công việc bình thường, không liên quan đến nghệ thuật, nên vốn liếng xây dựng căn nhà chỉ có tình yêu, tâm huyết và...1 khoản nợ Ngân hàng ??. Hi vọng có thể là 1 gợi ý cho gia đình nào đó bình thường giống nhà mình ??
...Nhà là nơi để về, để được thư giãn, để yêu thương và được yêu thương. Nhà là nơi mà tất cả thành viên đều được thể hiện cá tính của mình, nhưng vẫn dung hoà cảm xúc với nhau, để có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất... Với mình, ít nhất là như vậy, nên mình quyết định chọn 1 căn chung cư nhận thô hoàn toàn, và dồn hết tình yêu vào đó, để có một không gian phù hợp nhất với gia đình mình.
Với diện tích nhỏ xinh chỉ 83,4m2, mình đã hoàn thiện thành 1 căn 3 pn, với không gian sinh hoạt chung khá ổn cho 1 gia đình 4 người.
Căn hộ với lối thiết kế nhẹ nhàng, vì để dung hoà sở thích của cả nhà nên không đơn thuần theo 1 phong cách nhất quán. Phòng khách bếp mang đậm phong cách tân cổ điển với gam màu trắng chủ đạo, kết hợp 1 chút scandinavian nhẹ nhàng, tươi mát. (Đừng ai hỏi m vì sao kính bếp lại chọn màu xanh, chỉ là gia chủ mệnh mộc thôi ạ, đã thử cố các kiểu để có tý màu xanh, nhưng cuối cùng chốt cái kính bếp vì nó...dễ thay nhất nếu có lố quá ??)
Phòng ngủ master lại mang phong cách tối giản hiện đại theo sở thích của ông chủ nhà, với chút gam màu ghi tối, các chi tiết decor đen trắng nhưng không kém phần lãng mạn và vẫn đủ góc chill cho cảm giác thư giãn, an yên.
Phòng ngủ 2 con với tone màu Hồng cho bé gái, xanh cho bé trai theo đúng sở thích. Phòng bé gái tuy nhỏ nhưng hết sức gọn gàng với đủ công năng và 1 tủ để giấu đồ chơi, 1 kệ bày gấu bông hình ngôi nhà đẹp mắt.

#nghiennha
#chungcu

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực