1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Xin chào cả nhà cảm ơn ad đã duyệt bài

Xin chào cả nhà cảm ơn ad đã duyệt bài

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá200 triệu/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Bên phải là Căn nhà cũ nhỏ hẹp , chỉ có 2 giường ngủ , làm bằng đất từ ngày xưa.Tuy đã qua vài lần sửa nhưng mẹ em vẫn  luôn lo đến nỗi cả đêm không ngủ được. Sợ nhà bị đổ mỗi khi mưa lớn , mùa hè thì nóng bức!Đây là căn bếp nhà em! Tất cả màu sơn, nội thất trong nhà đều là em lên ý tưởng.Tuy không có nhiều tiền, nhưng em luôn cố gắng cho mẹ một mái ấm đẹp nhất có thể!Sân vườn cũng là nơi mẹ em trồng hoa, thư giãn như hoa hồng, hoa đồng tiền... Nhưng mà hiện giờ hoa chưa nở ??Tận dụng sân thượng làm giàn nho ?, táo. Nhưng mà em không hiểu là nho nó đang làm gì thế kia ???Bắt đầu LIỀU xây nhà chỉ với 200 triệu!Niềm hạnh phúc của em mỗi khi điện về nhà là được nhìn thấy nó lớn lên từng ngày ❤️❤️Đây là căn nhà khi được chụp từ xa. Lúc này ngôi nhà được khoác bộ áo mới.Cũng là lúc em hồi hộp hơn bao giờ hết !Mẹ em hồi đó xây nhà, mẹ em kiêm luôn phụ xây. Làm việc cực nhọc cộng với lo nghĩ chuyện tiền nong xây nhà mà mẹ e sút từ 48kg xuống còn 40kg. Người xanh xao , ốm yếu do không ăn không ngủ được mà lại phải làm việc quá sức ?2 chú cún rất vui vẻ, háo hức khi có nhà mới. Mỗi lần gọi điện về nhà là phải gặp nói chuyện với Kún bằng được. Đã hơn 4 năm chưa gặp, nhớ lắm??

Mô tả

Xin chào cả nhà! Cảm ơn ad đã duyệt bài ❤️

Hôm nay em xin phép chia sẻ câu chuyện của cô gái 18 tuổi ước mơ xây nhà cho mẹ và khi 23 tuổi đã hoàn thành được ước mơ đó ạ.
Hi vọng câu chuyện của em sẽ truyền cảm hứng đến cho mọi người ❤️

Em sinh ra trong một gia đình có 3 chị em, bố mất sớm. Do gia đình hoàn cảnh khó khăn nên chị gái đã nghỉ học khi chỉ hết lớp 9 để giúp mẹ chăm lo cho 2 em ăn học. Mẹ em làm ngày , làm đêm bao nhiêu việc cũng chỉ đủ trả nợ và trang trải cuộc sống. Do nhà nghèo mà em luôn bị bạn bè coi thường suốt 12 năm học!

Nhưng chính cái gia cảnh đó luôn luôn thôi thúc em phải cố gắng, nỗ lực không ngừng để có thể thay đổi vận mệnh.
18 tuổi học xong cấp 3 , khi chưa định hướng gì cho tương lai, em dám nói là 2 năm sau sẽ xây nhà cho mẹ. Câu nói của em bị rất nhiều anh chị phản đối rằng em không làm được, rằng em là con gái sau này lấy chồng, để cho em trai xây đi.

Nhưng em chỉ nghĩ đơn giản là xây cho mẹ em được ngôi nhà đoàng hoàng , có cái tránh nắng ,tránh mưa thôi ạ. Vì mẹ em đã quá vất vả , hi sinh cả cuộc đời cho bọn em rồi ạ.Đó chính là ước mơ lớn nhất của cuộc đời mẹ em, em sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu đó sớm nhất có thể.

Bắt đầu xây nhà khi chỉ có 200 triệu, khi em đang ở nhật năm thứ 2. Vì chi phí hạn hẹn ngôi nhà xây mất 2 năm mới xong. Căn nhà được hoàn thành vào cuối năm ngoái.

Tuy ngôi nhà của em không được đẹp như những căn nhà của anh chị trong nhóm nhưng
Đó là thành quả của 5 năm đi Nhật của em. Tuy còn nợ một khoản lớn nữa nhưng em sẽ cố gắng ??. Chỉ cần mẹ vui vẻ, mạnh khoẻ còn lại tất cả cứ để con lo ❤️❤️

Hứa với bản thân từ giờ đến trước lúc lấy chồng sẽ lo cho mẹ được một khoản dưỡng già và 1 khoản lo cho sự nghiệp em trai.

Mọi người ơi hãy đặt ra mục tiêu và tin tưởng bản thân cố gẵng nỗ lực thì TÔI NHẤT ĐỊNH SẼ LÀM ĐƯỢC ! Tin em đi ❤️

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực