1. Trang chủ
  2. /Cần thuê nhà
  3. /Xin chào cả nhà em tàu ngầm trong hội đã lâu để ngắm những căn nhà đẹp cho thoả lòng đam mê của mình

Xin chào cả nhà em tàu ngầm trong hội đã lâu để ngắm những căn nhà đẹp cho thoả lòng đam mê của mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Căn thứ 1, đây là phần áp mái, nơi em thích nhất ?Hiện trạng trước khi sửa khi bếp là thế này ạCòn đây là sau khi có bàn tay của chồng e đụng vào ?Ãnh tự xử cả khâu đóng sànKhu bếp nhà emVẫn là ãnh tự xử khâu dán tường lun ?Sau khi hoàn thànhĐây là khâu chồng em tự làm đường điện cho nhà lunĐã có điện ?Nhìn toàn cảnh phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ. Vì là nhà ở tập thể nên chỉ có thể cải tạo bên trong, ko được đập đi để xây lại nên vk ck e chỉ có thể tôn tạo lại thế này thuiCòn đây là hiện trạng đầu tiên của căn thứ 2Sau gần 2 tháng sửa chữa thì trông thấy này. Hihi. Khá giống chung cư, nhưng là nhà đấy ạ, vì diện tích nhà nhỏ chỉ có 50m vuông thui nên bố trí kiểu của chung cư, e chừa sân 30m để xe oto cho thoải mái.

Mô tả

Xin chào cả nhà! Em tàu ngầm trong hội đã lâu để ngắm những căn nhà đẹp cho thoả lòng đam mê của mình, rùi lâu lâu xin ý tưởng, lấy kinh nghiệm sửa nhà cho mình. Hôm nay e muốn khoe 2 căn nhà cũ mà vk ck e tự decor, tự sửa.
Căn đầu tiên là nhà ở tập thể đã hơn 30 năm, một tay anh xã cừ khôi của e sửa, từ đóng sàn, dán tường, đi đường điện... ãnh thầu hết.
Còn với căn thứ 2, k có thời gian nên vk ck e phải thuê ng sửa, học hỏi kinh nghiệm, ý tưởng của hội viên Nghiện nhà để tự decor hết. Tài chính hạn hẹp nên chỉ có thể sửa theo vintage style thui ạ. ?

Cần thuê nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực