1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Xin chào các anh các chị trong hội nghiện nhà

Xin chào các anh các chị trong hội nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Xin chào các anh các chị trong hội Nghiện Nhà. Em join vào hội lâu lắm rồi mà ngại đăng vì em thấy trong đây toàn những căn nhà sang xịn mịn hihihi. Mà nay chị admin có nhắn em đăng vào đây để chia sẻ kinh nghiệm nho nhỏ mà em có ạ. Nên mong anh chị xem rồi nhận xét nha.
---------
Giới thiệu qua bản thân em 25 tuổi. Em từng làm food photographer, airbnb homestay, coffee shop.
Bản thân em thích design lại những ngôi nhà đã cũ nên hầu như dự án em làm đều không thuê bên thiết kế mà dựa hoàn toàn vào gu thẩm mĩ của bản thân.
---------
COFFEE : HELLO STRANGER.
Là brand em tự xây dựng 1 mình năm 23 tuổi. Ban đầu em thiết kế quán với tiêu chí muốn tạo ra một không gian mọi thứ vừa đủ để mọi người có thể học tập, làm việc, chatting,... May mắn thời gian đầu được mọi người đón nhận khá tốt. Nhưng khi dịch tới vì một vài lí do lớn nên khi hết hợp đồng em quyết định trả mặt bằng sau gần 2 năm đi cùng nhau ạ.

HOMESTAY: MỘNG HANOI.
Em may mắn năm 21 tuổi sở hữu căn nhà bản thân mình. ( Của gia đình ạ ;))) ) Với căn nhà quá rộng mà lại ở 1 mình nên em quyết định làm homestay.
Nhà em nhận là một căn nhà cũ, bẩn, tối, được tu sửa lần cuối cách đó 20 năm. Mà may mắn căn nhà rất vuông vắn , nền khá tốt, view khá chill và gần trung tâm nên em rất thích. Việc sửa sang lại căn nhà là lần đầu tiên em được thử sức với decor thiết kế. Em có trao đổi với thợ thì được biết điều quan trọng của những căn nhà cũ này là việc chống thấm lại phải rất tốt. Em chọn màu sơn là màu trắng để phù hợp với mọi đồ nội thất.
Mong mọi người cùng xem ảnh và nhận xét ạ.
-------------------
Tâm sự nhỏ thì đối với em, một người còn trẻ tuổi thì em vẫn luôn thích những căn nhà có gu của chủ nhà. Dù là căn nhà penhouse, biệt thự cao cấp hay những căn phòng nho nhỏ thì hy vọng mọi người có thể chăm chút cho nó. Vì suy cho cùng nhà sẽ là nơi ta trở về sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Còn gì tuyệt hơn khi trở về căn nhà mà mọi thứ đều phù hợp với bản thân, tạo cho mình sự thoải mái. Sắp tết rồi. Mong năm mới mọi người sẽ có một cái Tết hạnh phúc, năm sau sẽ có thêm nhiều ngôi nhà đẹp để mọi người cùng ngắm ạ.
Em xin cám ơn.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh