1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Xin chào các anh/chị/em nghiện nhà

Xin chào các anh/chị/em nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Ở bài 'vườn cổ tích' mình đã từng chia sẻ: để một khu vườn đẹp bạn cần có hoa ở tầng cao, tầng giữa, và tầng thấp. Bức ảnh này đã thể hiện rõ mình muốn nói: hoa rực rỡ khắp nơi. Chính là khu vườn nhà mình vào mùa xuân đấy. Vườn nhà mình rất nhiều hoa, nếu giới thiệu nhiều quá mọi người sẽ không nhớ hết được, vì thế hôm nay mình chia sẻ 3 loại hoa phổ biến trong khu vườn châu âu nhé. 2 cây to màu trắng, mặc dù cánh hoa khác nhau nhưng chúng cùng 1 loài là VirbunumViburnum có 150 loài,. Đây là loài cây rất dễ trồng vì khoẻ và đẹp gần như cả năm: mùa xuân ra hoa rất đẹp, với những bông trắng như tuyết (2 loài viburnum trong vườn nhà mình), mùa thu lá chuyển sang màu đỏ rực 1 góc vườn, còn mùa hè lá màu xanh tươi sáng. Vì thế Trong các khu vườn kiểu Âu, hầu như nhà nào cũng có ít nhất 1 bụi.Hoa thứ 3 mình nói đến chính là weigela. Đây là 1 loài hoa thường trồng ở các khu vườn lâu năm. Cây này nhà mình trên 15 năm rôicận cảnh hoa weigelaCận cạnh hoa Weigelavẫn góc 2 cây virburnum nhưng mình phải đứng xa hơn để chụp lá màu đỏ của cây sồi. Cả nhà nhớ k, ở bài 'vườn cổ tích' đặc trưng nhất trong vườn là cây sồi 3 màu, mùa xuân là màu lá đỏ, bên mình đang là mùa xuân đó, vì thế màu lá đỏ kết hợp với màu trắng của 2 cây viburnum thật đẹp đúng k mọi ngườiĐây là 1 góc khác có cây viburnum, trắng rực 1 góc vườnBông trông như cẩm tú cầu thế này, nhưng không phải cẩm tú cầu nhé, đây là viburnum opulus, tên thông dụng là snow ball (quả bóng tuyết)Đây là những hình ảnh cận cảnh snow ballCận cảnh snow ball. Cảm ơn mọi người đã đọc và xem đến bức hình này. nếu mọi người thích khu vườn nhà mình hãy like/comment cho bài viết của mình, để mình có động lực chia sẻ tiếp rất nhiều hình ảnh hoa khác nhé, vì vườn nhà mình đang hoa mua xuân, đẹp lắmweigela chụp gần và nhìn cây viburnum trắng ở xacận cảnh cây snowball rất to dưới tán cây sồi 3 màu

Mô tả

Xin chào các anh/chị/em Nghiện nhà

Lại là mình đây. Khoảng 1 năm trước mình đã chia sẻ về 'khu vườn cổ tích' và nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. Đồng thời mình nhận được rất nhiều tin nhắn của các bạn có chung một câu hỏi: Muốn có một khu vườn đẹp thì bắt đầu từ đâu?

Nhìn một mảnh đất lớn, ai cũng muốn có một khu vườn cổ tích cho riêng mình, nhưng không biết phải làm thế nào?

Chìa khóa cho câu hỏi này tưởng chừng như khó nhưng lại vô cùng đơn giản: chúng ta phải nắm kiến thức về các loại cây, hoa, thậm chí là các loài rau nữa. Có kiến thức, chúng ta sẽ có thể chọn và mua những loài thực vật ưng ý để bắt tay vào xây dựng khu vườn của riêng mình.

Vì thế, hôm nay mình xin gợi ý cho mọi người 3 loại hoa rất phổ biến trong các khu vườn ở Châu Âu, khá phù hợp để trồng ở miền Bắc Việt Nam nhé.

Hoặc nếu chưa có điều kiện để trồng, thì hãy coi như đây là một bài chia sẻ kiến thức nho nhỏ để sau này khi mọi thứ bình thường trở lại, chúng ta đến các vườn hoa ở các nước Châu Âu/Úc/Mỹ bạn đều có thể đọc tên 'vanh vách' cho người bạn đồng hành của mình để khiến họ ngạc nhiên về sự hiểu biết của chúng ta, bởi lẽ những loài hoa này nhiều người ở Phương Tây còn không biết.

Mời mọi người cùng tham quan khu vườn và tìm hiểu từng loài hoa có trong hình nhé ??

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực