1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Xin chào các anh chị em trong hội nghiệnnhà

Xin chào các anh chị em trong hội nghiệnnhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

View phòng ngủ đối diện trường học .hiPhòng ngủ của cô con gái nhà em♥️

Mô tả

Xin chào các anh chị em trong hội #Nghiện_Nhà .

Thực sự em là tầu ngầm trong hội cũng được mấy tháng rồi .Nhưng hnay Em mới dám chia sẻ những bức ảnh của nhà mình lên nhóm .Với mong muốn chia sẻ niềm vui của mình cùng anh chị em ,cô,chú trong hội .

E thấy trong hội nhiều ngôi nhà đẹp quá ,hiện đại ,đẳng cấp ,cứ xem là bị cuốn theo .Trước không vào nhóm thì thấy nhà mình cũng đẹp đẹp .Mà vào nhóm rồi thấy nhà mình lại bình thường quá hii .

Ngôi nhà này là thành quả của vk ck em sau rất nhiều năm cố gắng ,và để nó hoàn thiện được như ngày hôm nay ,e cũng phải mất đến 4 năm mới xong .

Cũng phần vì đất nhà em khá rộng tổng diện tích cũng lên tới gần 3000 m2 nữa .thế nên mỗi Năm làm 1 ít ?.Với cả ko đủ tiền ...nên có đến đâu làm đến đó .( Ko dám làm hết vì còn phải đầu tư kinh doanh ).

2017 Vk ck e hoàn thiện xong nhà ...2018 tiếp tục hoàn thiện khu bể bơi .Rồi tiếp đến là khu tiểu cảnh ở trước và sau nhà .Cả cái bể cá coi của chồng em nữa ( Nguyên cái bể cá thôi cũng sửa lại 3-4 lần rồi ..)

Nhà em thì ko có gì quá đặc sắc cả ,tuy nhiên thì em thích nhất là nó có không gian rộng .Mùa dịch bệnh này con cái thoải mái có không gian chơi ..

Hiện tại dịch bệnh rất là căng thẳng em chúc mọi người luôn khỏe mạnh và bình an vượt qua mùa dịch an toàn.

Em xin cảm ơn ♥️

#Nhà_Của_Tôi
#Nghiện_Nhà
#Ở_Nhà_Tránh_Dịch

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực