1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Xin chào các bác cùng nghiệnnhà

Xin chào các bác cùng nghiệnnhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích59 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Các bác đừng chú ý đến e,  e muốn giới thiệu cái kệ sách ạ ?Diện tích nhỏ nên nhà cũng k để kệ tivi, mình thửa cái đảo nhỏ để một chút đồ  , bình hoa ..Ban công tận dụng những thanh gỗ hỏng khi thi công nhà.Ban công buổi tốiHồng treo gió luôngphòng khách chính là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà của người Nhật. Không gian này thường được sử dụng những gam màu đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, kết hợp với nội thất bên trong mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng và ấn tượng. Nhà mình k dùng sofa, chỉ có chiếc bàn nhỏ và mấy tấm nệm. Thêm con ghế để ngồi lúc bầu cho đỡ đau lưng ?Góc bò sữa ???

Mô tả

Xin chào các bác cùng #nghiện_nhà.
Ngày nào cũng vào ngắm nhà các bác xịn sò, lung linh full topping mê mất nửa ngày ?
Mời các bác đổi cảnh một chút sang túp lều đơn sơ phong cách tối giản kiểu Nhật của vc mình.
Nhà mình có 59m2 thôi nên mình muốn tối giản hết sức có thể để có không gian cho bạn nhỏ nhà mình chơi. Lúc thiết kế là có một bạn, bh thì 2 rồi ?
Mình từng sống bên Nhật một thời gian và vô cùng thích không gian sống của người Nhật. Diện tích nhỏ nhưng lại vô cùng ngăn nắp, đi theo lối thiết kế tối giản, ấn tượng. Người Nhật luôn hạn chế đồ đạc và nội thất nhưng vẫn đảm bảo về sự tiện nghi và sự tinh tế.

Vì theo phong cách NB nên nội thất trong nhà mình chỉ yếu là gỗ và chọn đồ vật dụng màu sắc tươi sáng và đường vân tự nhiên. Sử dụng những sản phẩm như: cửa trượt shoji, chiếu tatami , đèn hộp .. giúp không gian thoáng đã và rộng rãi hơn rất nhiều.

Không gian bếp và phòng khách của nhà mình cũng được tối giản tối đa với nhiều tủ âm và bàn thông minh. Bàn có thể kéo ra khi cần, k dùng xong có thể thu nhỏ như hình để làm bàn làm việc ☺️ Và phòng khách mình cũng không dùng sofa thay vào đó là bàn thấp và ngồi nệm. Siêu ấm cùng và có không gian cho bọn trẻ chơi.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi cần sự yên bình, trầm lặng. Ngôi nhà luôn phảng phát chất điềm tĩnh, thiện định cùng những góc nhỏ riêng tư dành cho mỗi thành viên trong gia đình là mơ ước của mình. Nhưng mọi chn đã dừng lại ở mơ ước khi mình có 2 cậu con trai ?

Đây là ảnh mình chụp từ khi chuyển về và trong quá trình sống hàng ngày. Cũng không sắp xếp lại gì cả nên không được lung linh.Nét tối giản trong phong cách nội thất NB không phải là sự nhàm chán, thiếu thốn mà nó luôn hướng đến tính tiện dụng cao, nhiều bạn hỏi mình có bất tiện gì không thì hiện tại mình vẫn đang rất nghiện nhà mình ?
Cảm ơn mọi người đã quan tâm ?

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực