1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Xin chào các bạn đều yêu nhà giống mình yêu đến nỗi sáng ngủ dậy bước xuống nhà ngày nào cũng cảm giác như mới yêu ý

Xin chào các bạn đều yêu nhà giống mình yêu đến nỗi sáng ngủ dậy bước xuống nhà ngày nào cũng cảm giác như mới yêu ý

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhà mình từ ngoài nhìn vàoNhà mình mùa thuSảnh

Mô tả

Xin chào các bạn đều yêu nhà giống mình, yêu đến nỗi sáng ngủ dậy bước xuống nhà ngày nào cũng cảm giác như mới yêu ý. Mình bị OCD nên nhà mình tất cả dùng xong mình đều giấu đi hết bạn nào OCD như mình sẽ hiểu.
Nội thất mình ko sắm cùng một lúc mà mỗi lúc mua một món thật hợp, nhà mình cũng ko có tranh ảnh gì màu sắc hết, thực ra hồi trước có nhưng sau đó mình thấy xấu nên tháo xuống và treo những thứ tối giản lên.
Mình ko thích nhất ở ngôi nhà là bộ sofa nhưng chồng mình rất thích mà nó ngồi cũng rất thoải mái nên đành chịu vậy.
Nhà mình ngoại ô thành phố ở Canada nên đất đai thoải mái hơn trong thành phố. Nhưng lúc viết những dòng này là lúc mình vừa bán căn nhà này xong do vài lý do cá nhân và sắp chuyển đến căn nhà mới,cũng khá là giống căn nhà này, do mình may mắn nên đều mua được nhà lúc chỉ xây móng nên mọi thứ trong nhà từ chất liệu đến màu sơn mình đều chọn theo tiêu chí nhìn lâu ko bị chán, dễ lau chùi do con mình khá là Thần Dớt ?
Từng góc từng góc một trong nhà mình đều chăm chút rất rất cẩn thận, vì đó là niềm vui của mình. Con mình có đứa sinh ra ở đây, có đứa lớn lên ở đây, lần đầu tiên đi học, lần đầu tiên biết đạp xe, rất nhiều kỉ niệm vui buồn và mình cảm thấy cảm ơn ngôi nhà lúc nào cũng mang lại năng lượng tích cực này.
Căn nhà còn phòng thờ nhưng xin phép đc giữ lại cho bản thân ?.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực