1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Xin chao cac ban trong group nghien nha

Xin chao cac ban trong group nghien nha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Xin chào các bạn trong group Nghiện Nhà

Từ lâu mình đã mê nội thất theo phong cách Farmhouse vừa yên bình giản dị và gọn gàng. Nhất là căn phòng bếp.

Hôm nay mình xin giới thiệu gian bếp và chiếc tủ bếp của mình được thiết kế mang đậm chất farmhouse đồng quê châu âu. Màu sắc này mình ưng lắm, trông vừa tươi mắt, hình dáng hiện đại, chất liệu gỗ lại tự nhiên mang hơi hướng truyền thống.

- Tông màu xanh nhạt tạo cảm giác mát mẻ và tinh khiết mix với màu nâu ấm của gỗ làm cho tủ bếp thêm sinh động, Chậu đá Carysil được thiết kế dành riêng cho tủ bếp phong cách Farmhouse kết hợp với vòi inox cao.

- Mình tìm hiểu thì bếp liền lò là thiết bị rất được ưa chuộng ở Mỹ hoặc Châu Âu vừa tiết kiệm không gian vừa mang tính thẩm mỹ cao và bền bỉ, để cho căn bếp thêm phần vintage thì mình chọn máy hút mùi phểu của Elica, một kiểu máy hút dạng cổ điển trong các gian bếp ở vùng quê châu âu

- Phần đá bếp mình chọn đá hạt lựu màu trắng (đá quartz Ấn Độ ) kết hợp với tường ốp gạch vuông trắng sứ làm tăng thêm nét tinh khiết, sạch sẽ vừa hiện đại vừa cổ điển.

- Bên trong tủ bếp mình bố trí đầy đủ phụ kiện inox vì bếp khá nhỏ nên mình ưu tiên các ngăn lưu trữ phù hợp với thói quen sinh hoạt của mình nhất.

Hy vọng có thể chia sẻ tới các bạn quan tâm

Ở đầu mình có để 1 chiếc video cho mọi người dễ hình dung nhé.
Công ty thực hiện : Weo Design

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực