1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Xin chào các thành viên nhóm nghiện nhà

Xin chào các thành viên nhóm nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Dạo này e bắt đầu trang trí thêm ít cây xanh cho góc vệ sinh. Những loại cây như lưỡi hổ, kim tiền… thích nghi rất tốt trong không gian tối như này.Căn bếp nhỏ của em. Nơi em vừa lên nhóm Yêu bếp đọc công thức vừa tập thực hành các món ăn.Nơi rửa bát cũng cố nhét vài chậu cây để ngắm mỗi lần vào bếp. Cây hương thảo rất thơm, mỗi lần em đứng gần đều phải hít hà ngửi mãi không thôi..View cửa bếp là cánh đồng lúa. Vào lúc lúa xanh sẽ có từng đợt sóng dập dềnh rất mát và đẹp mắt..Sau khi có căn bếp đầu tiên, có chiếc lò nướng đầu tiên, em bắt đầu tập làm bánh. Và đây cũng là mẻ bánh đầu tiên em làm hồi Tết đó ạ.Lấp lánh bling bling. Nhìn khá là vui mắt, còn có thể lắc lắc để các hạt trâu bên trong lăn qua lăn lại nghe rất vui tai ạ.Hoa hồng em tự trồng đó ạ. Cứ mỗi lần hoa nở là em cắt đem cắm bình. Trung bình 1 tháng sẽ có 1 bình hoa hồng như này. ?Hoa sen Huế nở rộ.

Mô tả

Xin chào các thành viên nhóm Nghiện Nhà ?
Cảm ơn BTC đã tạo một sân chơi lành mạnh cho các thành viên trong nhóm.
Cảm ơn đội ngũ thiết kế đã cho em một góc nhìn mới về phòng tắm nhà mình.
Thật thú vị khi mỗi tháng đều có một cuộc thi nhỏ để mọi người cùng tham gia. Từ ngày vào nhóm, em đã được chiêm ngưỡng rất nhiều căn nhà đẹp và cũng nhờ nhóm mà em đã rút được một số kinh nghiệm để hoàn thiện căn nhà nhỏ đầu tiên của hai vợ chồng.
Trong nhà, em thích nhất là không gian bếp và nhà tắm vì bếp là nơi thoả mãn đam mê thử những món ăn mới và nhà tắm là nơi thư giãn sau mỗi ngày đi làm về mệt mỏi. Cảm giác mỗi khi mệt mỏi được ngâm nước nóng, nghe bản nhạc thiền và đốt ít nến thơm thực sự rất thư giãn. Thật ra ban đầu nhà tắm em bé tới mức chẳng thể nhét đủ bồn tắm nằm, nhưng anh chồng cũng chiều vợ nên đồng ý nới tường đến 2 lần để cố đặt cái bồn tắm cho vợ thoả mong ước. Trước khi xây nhà, em cũng dự tính trang trí nhiều thứ lắm, mà làm nhà xong cũng chưa có đủ điều kiện để mua sắm thêm đồ. Thế là cứ mỗi tháng hai vợ chồng sẽ giành ra một khoản nhỏ để em mua đồ trang trí linh tinh. Hi vọng trong tương lai gần, căn nhà em sẽ đầy đủ đồ để bớt trống trải hơn.
Tiện thể xin phép cho em khoe một số góc nhỏ xinh xắn trong nhà ạ.
Mong cả nhà đi qua cho em 1 like,❤️, 1 Share và 1 comment nhé ạ .?
Em xin chân thành cảm ơn mọi người.
Yêu cả nhà ❤️ ❤️
#TOTO #TOTOWashlet #TOTOGócvệsinhmớitinh #TOTOCuộcsốngchuẩnthôngminh #LifeAnew

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực