1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Xin chào đại gia đình nghiện nhà

Xin chào đại gia đình nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích60 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Căn bếp cũ được phân chia 2 không gian phòng ăn + phòng bếp khá chậtBếp cũ hơi bất hợp lý với mìnhMình đã đập thông và làm lại hệ tủ bếp liền mạch và rộng rãi hơn. Mình rất thích sử dụng mặt đá bếp màu trắng nhưng đúng đợt hoàn thiện là đợt hn giãn cách nên đá mình đặt đợi 2 tuần vẫn chưa về, mình phải chuyển sang dùng đá đen, hơi lệch tông với chậu rửa đá màu trắng, may là tủ trên màu xám nên cái chậu ko bị lạc quẻ quá :-pBếp nhìn từ bàn ăn. Mình cố gắng cho tất cả mọi thứ vào tủ bếp để mặt bếp thoáng nhất có thể :)đây là 1 phòng ngủ cũ của tầng 2. Nhưng do nhà diện tích nhỏ, tầng 1 mình dùng để làm việc và để xe + bếp nên mình sẽ chuyển phòng khách lên đây.Phòng khách sau khi cai tạo . Vẫn thiếu 1 bức tranh phía sau sofa, nhưng mình vẫn chưa tìm được bức tranh ưng ý nên hiện giờ vẫn tạm thời để trống :-pTủ rượu dành cho ông chồng không thích uống rượu nên mình dự định sẽ dùng để trang trí đồ decor.Phía sau cầu thang là 2 phòng ngủ cũ + nhà vệ sinh rất nhỏ và bí.phòng ngủ cũ mỗi phòng chắc được 10m2 ạ. Mình sẽ đập thông 2 phòng làm 1 cho rộng rãinhà vệ sinh cũ.

Mô tả

Xin chào đại gia đình 'Nghiện nhà', còn nhớ cách đây 1 năm rưỡi, đúng vào thời điểm giãn cách xã hội lần đầu tiên, Nghiện nhà ra đời cũng đúng thời điểm 2 vợ chồng ấp ủ xây 1 ngôi nhà cho gia đình nhỏ của mình, 2vc đã tàu ngầm trong Group, xem từng bài viết của các thành viên để xây dựng ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Nhưng rồi, như 1 cái duyên, mình không xây nữa mà lại mua 1 căn nhà có sẵn tuy diện tích nhỏ hơn, nhưng lại gần trung tâm hơn vị trí nhà mình định xây dựng. Thế rồi, mình lại cày tất cả các bài viết về cải tạo nhà trong Nghiện nhà, để hình thành nên ý tưởng cho ngôi nhà hiện nay của gia đình mình.! Mặc dù ngôi nhà của mình so với các ngôi nhà trong Nghiện nhà rất nhỏ bé và chưa có gì đặc sắc lắm nhưng mình muốn chia sẻ để thay 1 lời cám ơn tới 'Nghiện nhà' đã giúp mình thêm động lực có được ngôi nhà như ngày hôm nay!
Ngôi nhà của gia đình mình hiện nay là 1 ngôi nhà nhỏ chỉ 60m2 x 4 tầng, nên việc phân chia lại không gia sử dụng theo khung nhà có sẵn khá tốn nhiều công sức vì gia đình chủ cũ nhiều thế hệ nên các phòng khá là nhiều và nhỏ, mình phải đập thông để được không gian rộng hơn cho gia đình 4 người (2vc + 2 bạn bé 6-4y). Nhà vệ sinh lúc đầu được cô chú chủ nhà cũ xây tận dụng khoảng không gian le ra phần rãnh nước chung. Khi mình sửa lại mình chuyển toàn bộ hệ thống nhà vệ sinh ra giữa nhà thành 1 trục từ tầng 1 lên tầng 3 và chuyển phần vệ sinh cũ thành khoảng ban công lấy sáng. Ngôi nhà này mình còn thay lại toàn bộ hệ thống gạch lát + cửa của ngôi nhà, đóng lại toàn bộ trần thạch cao và sơn lại toàn bộ nhà. Thành ra cũng hơi cố quá ?.
Lúc mình sửa cũng khá nhiều ý kiến cho rằng sửa như vậy khá là tốn kém, nhưng ngôi nhà mới xây được khoảng 10 năm, về phần khung còn rất tốt và mình cũng không đủ tài chính để đập đi xây lại từ đầu nên đã quyết định cải tạo lại.
Thực sự cảm giác có 1 ngôi nhà của riêng mình, 1 tài sản lớn sau 6 năm 2vc cưới nhau rất vui mọi người ạ.
Chúc cả nhà mình 1 buổi tối vui vẻ ạ!

#cảitạocănhộnhàcửa

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực