Xin chào mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích60 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Công trình vừa là showroom nho nhỏ vừa là nhà ở kết hợp nghĩ dưỡng, nơi em đón tiếp bạn bè tới chơi vào cuối tuần .Hiện trạng khu đất có ba kè đá bao quanh cùng với mặt nền dốc nhẹ về hướng thung lũng, bên kts đã tận dụng ưu thế địa hình để giảm bớt chi phí san lấp, đồng thời nâng cao không gian sử dụng ở tầng trên nhằm tận dụng góc nhìn đẹp về phía thung lũng. Với diện tích vừa vặn cộng với chỉ giới quy hoạch từ các cạnh khu đất, nên khi thiết kế một trong những chiến lược lớn của kts là tối đa hóa diện tích sử dụng. Những phòng ngủ riêng tư được bố trí ở phía sau công trình trong khi tiện ích công cộng được đưa ra phía trước.Từ cửa chính bước vào là khoảng sân rộng thoáng với vườn cây xanh mát vừa để đậu xe, vừa để đón tiếp khách đến chơi nhà hoặc có thể thay đổi để kinh doanh làm quán cafe sách hoặc studio tuỳ vào hứng của con nhỏ chủ nhà ạ ?.Việc bố trí thang sắt ngoài trời để khách có thể lên thẳng văn phòng lầu 1 từ sảnh đệm, phần thang này còn được tiếp nối lên thẳng sân thượng, nơi gần như có được trọn vẹn góc nhìn đẹp về phía rừng nguyên sinh .Khu vườn nhỏ do chính tay em đi mua từng chậu cây về trồng, việc sắp xếp từng viên đá tạo thành một lối đi ngẫu nhiên nhưng có chủ đích với đủ các loại cây lá màu sắc khác nhau, tạo nên một khu vườn xinh xắn và thông thoáng cho căn nhà.Đây là hình ảnh sân vườn nhìn từ trên cao vào buổi tốiTrái với cách sử dụng vật liệu đặc và nặng ở mặt tiền, lõi thang sắt giữa nhà được thiết kế như một yếu tố nhẹ nhàng, mỏng manh, trôi nổi. Bên cạnh việc là điểm nhấn quan trọng, cách sử dụng cấu trúc rỗng cho hệ thang cũng giúp khu giếng trời nhỏ có cảm giác thông thoáng hơn và lấy được ánh sáng dịu nhẹ xuống những không gian bên dưới.Bên cạnh đó là việc sử dụng linh hoạt kĩ thuật sơn thường, sơn hiệu ứng bê tông và sơn giả đá đã tạo sự thống nhất, đồng bộ, góp phần nâng cao tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.

Mô tả

Xin chào mọi người ?.
Em là đứa rất mê nhà đẹp và dành cả thanh xuân để làm nhà đẹp là có thiệt ạ, cho đến nay là năm thứ 6 em rong ruổi và bươn chải ở Đà Lạt để theo đuổi niềm đam mê của mình, và đây là thành quả của em, căn nhà thứ 2 ở thành phố sương mù mà em cùng nhóm kiến trúc sư thân thuộc đã hoàn thành.

Sau nhiều lựa chọn cân nhắc thì em đã chọn cho mình một miếng đất vừa vặn, vừa túi tiền trên khuôn viên đất 145m2 trong một khu dân cư yên tĩnh nằm trên cung đường có view rừng thông nguyên sinh tuyệt đẹp của Đà Lạt.

Một xóm nhỏ văn minh và sạch sẽ, hàng xóm dễ thương thân thiện, chỉ mất khoảng 5 phút chạy bộ vào rừng để tập thể thao rèn luyện sức khoẻ, thì đây quả là nơi lý tưởng cho một không gian sống nhẹ nhàng và yên bình, thoả sức tận hưởng cuộc sống và sáng tạo cho một đứa độc thân và yêu thiên nhiên như em.

Để dành không gian cho mảng xanh và sinh hoạt em chỉ xây dựng trên diện tích sàn 60m2 với vật liệu chính bên ngoài là sỏi rữa, bên trong ứng dụng hệ thống thang sắt lệch tầng giúp tối ưu hoá diện tích và công năng sử dụng.

Em xin được lan toả hình ảnh tổ ấm của mình tới mọi người để góp niềm vui nho nhỏ cho nhóm mình trong mùa dịch ạ, mỗi ảnh đều có chú thích riêng từng công năng sử dụng.

Em viết văn ko được hay lắm, có gì anh chị xem hình và bỏ qua cho em nếu có sai sót nhé,

Thương thương ❤️

#Nghiệnnhà

Cho thuê mặt bằng kinh doanh khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực