1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Xin chào mọi người

Xin chào mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích132 m
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Tấm đá ốp trên vách tivi là cả một vất vả của đội thợ. Tấm đá để được liền mạch, ko cắt ghép thợ phải vác bộ cả chục tầng vì nó quá to để cho được vào thang máy.Khu vực liên hoàn phòng khách - ăn - bếp là không gian mở hoàn toàn tạo cảm giác rất thoáng.Mặt bàn đảo có 1 thứ rất đặc biệt mà ai đến nhà mình cũng đều ko biết là cái gì hehe. Cái nút đen tròn là ổ cắm âm bàn kiêm sạc ko dây. Chạm ngón tay ổ cắm sẽ trồi lên hay lứm ☺️Bếp nằm trên 1 phần của toilet nên phải nâng sàn để đi lại đường ống. Màu gạch của khách được thay đổi thành đen tia chớp vàng tạo điểm nhấn.Phòng ngủ master được ốp vách giả đá và sử dụng giấy dán tường để tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng. Các phòng ngủ và phòng làm việc được lát gỗ xương cá. Tivi cả phòng khách và phòng ngủ đều là tivi treo tranh, lúc chụp mình quên mất ko bật lên ?

Mô tả

Xin chào mọi người !

Cuối cùng thì sau bao tháng ngày trông ngóng, căn nhà của vợ chồng mình đã chính thức hoàn thành để kịp về đón Tết. Nhà của vợ chồng mình được thiết kế theo phong cách modern luxury, gồm 2 căn hộ đập thông, với tổng diện tích là 132m ở Vinhomes Symphony.

Nhà mình thi công trong 2.5 tháng, lúc nhận nhà là 2 căn hộ này đã được chủ đầu tư hoàn thiện hết rồi nên giai đoạn thô khá vất vả. Vì muốn nhà cải tạo mới hoàn toàn, nên vợ chồng mình quyết định đập hết, từ trần tới sàn và gần như thay đổi hoàn toàn công năng của nhà ban đầu.

Mình thích không gian chung rộng và thoáng, để mọi người có thể dễ dàng ngồi quây quần bên nhau mỗi tối ?

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực