1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Xin chào tất cả mọi người

Xin chào tất cả mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích258 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Xin chào tất cả mọi người.
Đầu tuần mình xin phép được chia sẻ một công trình vừa được hoàn thành vào cuối năm ngoái. Điều đầu tiên để nói thì chính là chữ 'duyên', từ việc tình cờ gặp gỡ chị chủ nhà cho đến sự tương đồng tròng suy nghĩ của hai bên.
Về phong cách thiết kế mình và chủ nhà đều thích phong cách Traditional nên không mất nhiều thời gian để định hình. Tuy nhiên, cả hai bên đã phải trao đổi rất nhiều để đưa một không gian nội thất theo hướng nước ngoài phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt Nam. Nhà có trẻ nhỏ hay chạy nhảy nên mình cũng ưu tiên dùng nhiều đường cong trong thiết kế, hạn chế những góc nhọn tránh gây nguy hiểm.
Diện tích tổng 4 tầng là 258m2. Mình đã quyết định dành toàn bộ tầng 2 để bố trí phòng ngủ master, khu thay đồ và phòng vệ sinh master có bồn tắm nằm, nhằm đảm bảo không gian rộng rãi thông thoáng nhất dành cho chủ nhân ngôi nhà.
Tầng 3 bao gồm phòng ngủ ông bà và phòng ngủ con. Với phòng ngủ con thì mình muốn tạo nhiều không gian vui chơi nhất có thể dành cho các cháu nên thiết kế chỉ gồm một giường tầng, còn lại là toàn bộ những đồ dùng nhỏ xinh nhằm phục vụ tối đa nhu cầu 'học mà chơi ' , ' chơi mà học ' của các cháu.
Cả quá trình hoàn thành ngôi nhà có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Có đợt mình và chủ nhà dành mấy ngày trời đi xem và thảm khảo từng chi tiết, vật liệu cho quá trình hoàn thiện. Mệt nhưng mà cả hai bên cảm thấy hạnh phúc thực sự khi được nhìn thấy đứa con tinh thần dần hình thành.
Cảm ơn chị Nguyễn Hồng đã tạo mọi điều kiện để em được góp phần hoàn thiện căn nhà của gia đình. Cảm ơn ban QT đã duyệt bài.
#NghienNhaCoGu #SamsungLifestyleTV

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực