1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Xin gởi đến mọi người một chút năng lượng xanh giữa những tháng ngày bị lockdon

Xin gởi đến mọi người một chút năng lượng xanh giữa những tháng ngày bị lockdon

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Một góc vườn khi mở cửa ra.Giàn dưa leo và cải Benkana Nhật.Những chú dưa lưới Saket 18 ngày tuổiRau muống là nhanh có ăn nhất, mình ham hố nên trồng hơi sát nhau.Hai chú khổ qua ta.Một chút nắng vào sáng sớm.Giàn dưa hấu đa chủng loại.Kale hai tháng tuổi.Mồng tơi cũng rất là mau lên, sau rau muống.Đây là Kale Black Magic hay còn gọi là Dino, cây 2,5 tháng.Kale xoăn Starbor.

Mô tả

Xin gởi đến mọi người một chút năng lượng xanh giữa những tháng ngày bị lockdown.

Dưới đây vài hình ảnh về vườn rau sân thượng nhà mình cũng như các sản phẩm thu hoạch được trong suốt thời gian qua ạ.

Khu vườn này mình và chồng lên ý tưởng và cùng nhau thực hiện từ đầu đến cuối tất cả công đoạn và hoàn thành trong vòng 1 tháng. Do không phải là thợ mộc chuyên chính nên các chi tiết chưa kỹ và thật sự tinh xảo.
Sau đó mất thêm một khoản thời gian để ươm trồng cây và phủ xanh dần dần, hiện tại thì mới thu hoạch xong vụ dưa và chuẩn bị làm lại vườn để bước vào vụ thu đông và vụ Tết ( nghe thu đông thấy mát lạnh đó chứ thật ra ở mình là mùa mưa bão ..).

Đà Nẵng những ngày lockdown. Mặc dù vẫn có thể mua thức ăn thông qua tổ dân phố nhưng khoảng thời gian này bỗng vườn rau sân thượng trở nên giá trị hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc cung cấp rau sạch nó còn mang giá trị tinh thần rất là nhiều. Ngày bình thường chỉ lên vườn chăm bón tí buổi sáng nhưng khi cách ly thì ngày lên chục lần, lên ngắm mãi mà cây không buồn lớn luôn ạ ^^.

Chất liệu mình sử dụng để đóng chậu chủ yếu là gỗ pallet và tre, mình nghĩ khi kết hợp với mảng xanh của rau, cây leo thì sẽ có hồn hơn chậu nhựa ( mặc dù dưới thời tiết mưa bão thì sẽ ít bền hơn một chút).

Mời mọi người tham khảo nha!

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực