Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc bếp bé xiu nhà e. Tủ lạnh nằm âm tủ phía tay trái đó ạ.Đây là em tủ lạnh âm tủ của nhà em. Bé xinh nhưng cũng đựng được kha khá đồ.Ngăn để đồ thiết bị lủng củng đây ạ: lò chiên không dầu, nồi cơm điện, ấm siêu tốc, các loại máy xay máy nghiền..., khi cần thì kéo cánh tủ giấu 2 bên ra đóng kín lại.Hai em thiết bị cưng nhất: MRB và em robot Thermomix.

Mô tả

???̣̂? ???: ???́? ??? ??̣?? ????? ???̂? ???̀ ?̂́?
Xin chia sẻ với cả nhà mình góc bếp trong cái tổ tò vò bé xinh của nhà em. Vì tổ tò vò RẤT bé, nên nhà em thiết kế theo kiểu 'giấu hết đồ vào tủ' thành ra không có nhiều thứ để khoe. Ngay cả em tủ lạnh cũng bị giấu luôn trong tủ gỗ. Bếp nhà em nằm thẳng cửa ra vào và cũng là giữa nhà luôn nên cần phải rất gọn. Góc mà em tâm đắc nhất là chỗ giấu các em thiết bị bếp giúp cho bếp lúc nào cũng gọn mắt. Nhà em dùng máy rửa bát nên không có giá úp bát và cũng không có tủ bếp treo tường luôn. Bát đĩa rửa xong trong máy được sấy khô nên để luôn vào ngăn tủ.
Em không dám tự nhận mình theo chủ nghĩa tối giản, nhưng quả thực cứ đơn giản hóa được chút nào thấy cuộc sống nhẹ nhàng chút ấy, và cũng không đến nỗi quá khó để thực hiện. Ví dụ ở nhà cũ em dùng quả tủ lạnh hơn 600L lúc nào cũng đầy kín bưng, giờ dùng em tủ gọn gàng này chỉ hơn 300L cũng vẫn thấy ổn, lại đỡ bị tồn đồ lâu ngày trong tủ.
Mời cả nhà ngắm góc nhỏ nhà em và thả tim cho em với nhé.
Cám ơn cả nhà và chúc mọi người yêu ngôi nhà mình hơn qua mùa dịch.
#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm
#NghienNha

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực