Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích20 m2
Giá: Liên hệ
Giá800 triệu/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Khu vực bếp có diện tích 18 - 20m2 được thiết kế liên thông với phòng khách tạo cảm giác thông thoángTủ lạnh 2 cánh Hitachi kết hợp với bộ đôi Lò vi sóng và lò nướng tới từ thương hiệu Bosch. Niềm ước mơ của bao chị emKhu vực bếp được thiết kế theo dạng chữ L thuận tiện cho việc sử dụngHệ thống phụ kiện, ray trượt của Blum xịn xò bền theo năm tháng, được chị chia sẻ lại dùng 5 - 6 năm rồi còn mới nguyênShow nội thất khu bếpMáy rửa bát cũng tới từ thương hiệu Bosch xịn xò

Mô tả

[??́? ??́? ???́ - ???̉?? ??̂́? ???̉ ???̀]

??̆? ??̂́? ??̣? ??̀ ??̛? ????? ??̉? ?????? ?????̣̂? ???̀ ??́ ??̀

Chắc hẳn chúng ta còn nhớ tới căn bếp làm mưa làm gió trong cuộc thi #Samsung_Traitimlanhtrongngoinhaam của chị Bui Thuy An đúng không ạ, nào giờ cùng chúng mình dạo quanh 1 vòng xem căn bếp này dùng những đồ gì mà lên tới 800,000,000 VND ( TÁM TRĂM TRIỆU VIỆT NAM ĐỒNG)

Căn bếp của gia đình chị Thuý An được thiết kế liên thông với phòng khách để tạo không gian thoáng rộng hơn cho ngôi nhà. Ngoài ra, vì nhà nhiều trẻ nhỏ nên trong lúc loay hoay ở bếp, chị vẫn có thể trông chừng con cái nhờ thiết kế bếp mở.

Với nhiều chị em, căn bếp được coi là trái tim của gia đình, không gian mà cả nhà sẽ quây quần, sum họp mỗi ngày. Vì vậy, không gian bếp cũng như các món đồ gia dụng luôn được đầu tư, chăm chút nhất: không chỉ bền đẹp mà còn phải tiện nghi, sang trọng.

Khu vực bếp của chị Thuý An có diện tích khoảng tầm 18 - 20m2, được chị đầu tư với tổng chi phí khoảng 800 triệu. Tủ bếp dùng vật liệu chính là gỗ công nghiệp sơn bệt. Loại vật liệu này phù hợp với những căn bếp mang phong cách hiện đại, có tính thẩm mỹ và độ bền cao

Các đồ gia dụng trong bếp hầu như toàn là phân khúc cao cấp của các thương hiệu có tiếng như Hitachi, Bosch.

* Đầu tiên là chiếc tủ lạnh 2 cánh Hitachi: Giá đâu đó khoảng 59 Chẹo đồng (Tham khảo từ Tiki: https://bit.ly/2Y6zU6h)
* Lò nướng Series 8 tới từ thương hiệu Bosch xịn xò: Giá sương sương 32 chẹo đồng (Tham khảo từ TGB: https://bit.ly/3sZtpgP)
* Chậu Rửa Bát Blanco LEXA 8S Rock Grey : Giá rơi vào 8 chẹo 8 chăm đồng. (Nguồn tham khảo: https://bit.ly/3BkipO7)
* Máy rửa bát cũng tới từ Bosch series mấy thì mình nhìn ko ra: Giá sương sương 14 - 15 chẹo đồng
* Hệ thống phụ kiện, ray trượt của Blum được chị dùng ở nhà cũ và tiếp tục sử dụng khi chuyển sang căn hộ mới: Nhìn xịn xò nhưng chị dùng lâu rồi quên mất giá

Đấy, tổng mấy đồ bếp sương sương cũng 100 chẹo rồi, còn lại 700 chẹo kia mình Cre nguồn từ Kenh14.vn nên không biết bóc như nào nữa ??

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực