Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

'???? ??̛?̛?? ???̂ ??̂̀ ???̛̃? ???̂́ ???̣'

Xin chào tất cả mọi người, chúc mọi người tháng mới bình an ❤️ ?. Đã bao giờ mọi người từng nghĩ, sáng thức dậy trước một ban công tràn ngập Sen chưa? Vào những buổi sớm tinh mơ, chỉ cần mở tung cửa ra là hương Sen thơm nhẹ thoảng đưa trong gió, len lỏi đến từng ngóc ngách của căn phòng. Cái hương thơm thanh tao của Sen ra vào luẩn quẩn từ ban công vào phòng rồi lại từ phòng ra ban công, mang lại cảm giác sao mà an nhiên đến thế, báo hiệu sự khởi đầu của một ngày mới hết sức nhẹ nhàng. Hay đơn giản chỉ là những đêm trăng tròn vành vạnh, ngồi ngoài ban công giữa 1 đầm Sen nhỏ thơm ngát… và cứ thế, mọi bộn bề công việc, áp lực cuộc sống, nỗi nhớ quê nhà… tan dần vào khoảng không tĩnh lặng...

Với 1 người có tình yêu đặc biệt lớn với hoa Sen nên mình đã quyết định chọn Sen là loại cây giúp không gian sống trở nên hoàn hảo hơn. Vì thế, mình đã tự hỏi tại sao bản thân lại không tự tạo cho mình 1 không gian yên bình tại chính chiếc ban công phòng ngủ, ở ngay giữa nơi thành thị nhộn nhịp, tất bật này nhỉ?

Và đây là thành quả trong suốt quá trình hơn 3 tháng nghỉ dịch của mình, mọi người cùng chia sẻ với mình nhé. Cảm ơn cả nhà mình nhiều ạ! ??

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực