Thông tin cơ bản

Người đăng: Hà My Phạm Nguyệt
12 tháng trước
Diện tích50 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

? ?’? ? ?????????? ?
Ở đây có ai là fan cứng của màu hồng từ nhỏ giống con bé ko ạ??? ??
Xin chào mọi người, mình là Hà My - 26 tuổi, mình là thợ bánh, tiệm bánh của mình đến nay đã hoạt động được 6 năm ?? Còn đây là bạn nhà đầu tiên của mình được hoàn thành từ tháng 5 năm nay!!!
Mình đã chắc nịch về việc chọn màu hồng để làm màu chủ đạo cho tiệm bánh và ngôi nhà của mình ngay từ khi em nó vẫn chỉ là … bãi đất ?
Nhà mình là nhà ở kết hợp với kinh doanh tiệm bánh ngọt và bếp bánh, với diện tích 50m2 cả thang máy và khu Phố Đi Bộ của HP chỉ được xây max 5.5 tầng thì mình đã kết hợp phòng khách - bếp cùng 1 không gian và phòng ngủ - phòng thay đồ cũng vậy. Không gian tuy hơi nhỏ 1 chút nhưng thực sự rất ấm cúng và dễ chăm chút ???
Mình có thuê thiết kế nhưng để thoả mãn cơn cuồng màu hồng thì hầu hết 95% từ gạch men, nội thất, đèn điện, thiết bị vệ sinh, tranh ảnh, đồ decor, mành rèm… mình cũng tự tìm hiểu và đặt order taobao hết. Thực sự thì đồ nội địa trung cực kì đẹp, đa dạng, tiện lợi và họ đóng gói phục vụ rất cẩn thận. Chỉ có điều chi phí vận chuyển về VN thì sẽ hơi đội lên 1 chút nhưng vì đẹp và chất lượng nên sẽ được tha thứ hết ?
Mỗi sáng xuống bếp nướng bánh, chiều ra ban công ngắm thiên nga bơi và ngắm hoàng hôn, tối nấu nướng ăn uống rồi ngồi xem Blackpink, đêm ngủ với 2 chiếc mèo cùng chiếc giường yêu quý và chút nến thơm thoang thoảng dễ chịu … mỗi ngày đều trôi qua yên bình như thế… cảm thấy những vất vả trước đây từng trải qua đều thực sự xứng đáng và bản thân đã làm rất tốt rồi ☺️

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực Phố Đi Bộ

12 tháng trước
Giá: Liên hệ
Diện tích50 m2

Các khu vực xung quanh

Phố Đi Bộ