Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

???̂́? ???̀ ?? ???̀?? ???̣ ???̀?? ???? ????? ???? ????
Xin chào mọi người trong group!
Sau một thời gian theo dõi cũng như ấp ủ dự định 6 năm em đã chính thức thực hiện được bước đầu tiên trong ước mơ của mình, đầu tiên là mọi người chúc mừng em với nhé ?
Với mục tiêu tiết kiệm chi phí tối đa hết mức có thể nên hầu như cái gì có thể làm thủ công hay tận dụng được em đều sử dụng hết vào đây. Kể cả ... đi làm không tốn tiền xăng em cũng tính vào cả ?
Tại sao em nói vậy? Đơn giản đây là căn trọ em thuê và em đã xin cô chú chủ nhà cho thi công chỗ để xe thành shop hợp tác với 2 bạn ở nhà nửa để mỗi ngày chỉ cần xuống lầu là có thể đi làm vì đam mê rồi nè ?
Thường làm shop kinh doanh mọi người hay chọn hình thức thuê thiết kế nội thất trọn gói nhưng chi phí em hơi thấp nên em đều thuê nhân công bên ngoài chuyên mỗi mảng riêng biệt từ dán sàn, dán tường, làm đèn...
Cái nào tự làm được thì em làm như sơn tường, cây treo đèn ba em làm dưới quê gửi lên ?, cây thang treo đồ được lấy từ chân gương đã bỏ , chậu cây decor shop năn nỉ xin được tặng nhân ngày khai trương ?, rèm trong shop em đi mua hàng thanh lý của shop rèm ( bật mí luôn với mọi người muốn mua rèm mới mà đẹp nửa thì qua những shop chuyên bàn rèm họ sẽ có rèm thanh lý do sai kích thước hoặc sai vải gì đấy, giá rẻ hơn 2-3 lần bình thường) ...
Thôi không nói nhiều nửa, mọi người cùng ngắm shop em 1 lần nửa nhé, em xin tạm biệt và hẹn vào lần sau em sẽ cải tạo phòng ngủ và chia sẻ tiếp với mọi người ạ!

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh