Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là phòng khách cũ ạ, em đập hết mặt tiền đi thay bằng cửa kính bên trong và cửa sắt bên ngoài ạ?Còn đây là khu bếp, em tận dụng lại bộ bàn ăn, tủ bếp em được bạn cho vì nhà anh ấy ko dùng đến nên còn mới nguyên hihiđây là phòng ngủ tầng 2 phía ngoài ạ, mặt tiền này em cũng đập hết đi rồi làm ban công nhỏ ạ?Còn đây là phòng ngủ tầng 3 phía ngoài ạĐây là phòng bên trong tầng 2 ạ?Cầu thang em làm lại hết các bác ạMặt tiền căn nhà ạCòn đây là phòng khách sau khi sửa ạ?Em yêu hoa nên lúc nào cũng có hoa trong nhà hihiCăn bếp mới cũng không có gì thay đổi nhiều ạĐây là phòng ngủ tầng 2 sau khi đập hết mặt tiền đi

Mô tả

#???????????????????????? #??????? #?????????? #??????????? #???? #??????

Em chào các bác ạ, sau bao năm phấn đấu thì vợ chồng em cũng mua được một căn nhà nhỏ xinh, dù kinh tế có hạn nhưng vợ chồng em cũng cố gắng sửa sang lại cho nó gọn gàng sạch sẽ.

Nói về căn nhà, diện tích có 38,5m thôi và 4 tầng, mỗi tầng được 2 phòng ngủ nhỏ và có nhà vệ sinh chung ở giữa cạnh cầu thang. Vì mê cái ngõ thoáng và gần đường lớn nên vợ chồng em đã quyết định mua ngay sau khi nhìn thấy. Mặt tiền căn nhà có cửa sổ và ban công khá nhỏ nên em đập hết đi làm cửa kính kéo rèm để lấy ánh sáng, phần nội thất một số thứ em mua mới, cũng có một số thứ em xin bạn em và tận dụng lại của chủ cũ. Nói chung về cơ cấu của căn nhà em cũng ko thay đổi gì nhiều, chủ yếu sơn sửa lại cho sạch sẽ. Sau 3 tháng thì đây là thành quả, hy vọng góp vui cho mọi người tham khảo ạ!

Nhà em tuy không được rộng và đẹp lộng lẫy như mọi người nhưng em yêu nó, thật sự từ khi mua em chỉ muốn ở nhà không muốn đi đâu cả, em luôn cảm thấy ấm áp khi ở trong căn nhà này. Cảm ơn các bác đã đọc tin ạ, chúc các bác luôn vui vẻ, hạnh phúc trong căn nhà yêu thương của mình?

Cảm ơn ad đã duyệt bài ạ!
Nguyễn Toàn Hin Hin

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh