Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là Ngói khi nhìn từ view nhòm trộm vào.Và đây là Nở. ☺️Đây là những gì em đã phải trải qua. Bước chân đầu tiên vào nhà là gặp vầy.Kế đến là tới vầy, đoạn này em nín thở ạ.Rồi, tới đây là em bay ra ngoài luôn ấy.Ra ngoài thì em gặp cái này (hình như em có ngất lâm sàng một khúc ấy, vì ra thì trời tối thui luôn rồi ?)Vâng, chính hắn. Kế Ngói là Mát (nhà mát)Hồ bơi có thanh-gỗ-bao-quanh về đêm1 trong 5 phòng ngủ ạ.Phòng chiếu phim mini dịch qua tiếng English chắc là Home Cinema ạ.

Mô tả

#???????????????????????? #??????? #?????????? #??????????? #???? #??????

Xin chào mọi người, theo dõi page đã lâu hôm nay cuối năm rồi em xin được chia sẻ về căn nhà đã khiến em bỏ Sài Gòn yêu dấu về Nha Trang nắng gió lập nghiệp.

Căn nhà này được xây từ 10 năm trước, lần đầu tới em cũng choáng ngợp vì đâu đâu cũng thấy gỗ, tới cái bồn tắm cũng bằng gỗ. Em chưa bao giờ được vào không gian nào nhiều gỗ thế nên em đã chạy ngay ra sân, nơi mà em lại gặp một cái nhà gỗ nữa ?
Vâng, một cái nhà mát bằng gỗ tới 80 phần trăm. May mà mái bằng ngói chứ mái bằng gỗ nữa chắc em nhảy xuống hồ bơi luôn quá. À, hồ bơi cũng có thanh gỗ bao quanh trang trí ạ ?

Thôi, nói đủ về gỗ rồi. Em sang cây cối nhé (lại nghe mùi gỗ đâu đây ?). Nhà này thì được bao quanh bằng Sử Quân Tử nên vào mùa hoa nở thì đêm gió thoảng rất thơm. Kèm quả cổng hoa giấy em tự tin là to nhất khu. Độ Tết đến hoặc tầm mùa khô tới nó nở bung ra, nở toang ra, vâng, rất là nở ấy! Đẹp cực!!

Trong sân thì có cây ăn trái như dừa Bến Tre, vú sữa Lò Rèn, mít đặc à nhầmmmm mít Thái, xoài Ốt-trây-li-a (Úc). Nói chung mùa hè tới mặt em chả có gì ngoài mụn nhờ táng xoài cả mít cật lực. Tại vì cái đất ở đây trồng cái gì nó cũng ngọt. Ngọt kiểu ăn phát thấy đường lên luôn ấy ạ ?.
Chắc có mỗi em ăn nước ở đây cả năm rồi vẫn chưa hết chua, nói không ngoa ?.

Thôi, văn đã dài rồi, em xin cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn đọc tới đây, à quên, em đặt tên cho nó luôn ạ.

Nhà này tên là Ngói (Ngói Casa) nghe vừa ta ta, vừa tây tây không quý vị? ☺️
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn!
Happy New Year mọi người!!

Karzie Kay Ruan Tra

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh